Piktina – Để không phải đau đầu với câu hỏi “mua đồ si ở đâu”, bên cạnh những cửa hàng, các khu chợ chuyên về đồ 2hand cũng là điểm đến lý tưởng cho ai quan tâm.

Nhiều người khi tìm mua đồ si thường có xu hướng đến các cửa hàng với tâm lý sẽ có nhiều món đồ đẹp, chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên các khu chợ đồ si nổi tiếng cũng không hề kém cạnh là bao đâu nhé! Từ trong Nam ra ngoài Bắc, những chợ chuyên cung cấp quần áo cũ không ít và chất lượng, mẫu mã, màu sắc…không thua gì các cửa hàng.

Chắc chắn mua bán quần áo second hand ở chợ đồ si sẽ có những đặc thù riêng và khác đôi chút so với các shop. Ở chợ, có nhiều cửa hàng khác nhau liền kề, giúp cho người mua có nhiều lựa chọn hơn, giá cả phải chăng. Nhưng điều này cũng khiến việc mua hàng trở nên phức tạp khi không biết nên chọn chỗ nào cho phù hợp.

Trong khảo sát về nhu cầu sử dụng đồ si của Piktina mới đây, rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn mua quần áo cũ ở chợ thay vì cửa hàng. Hôm nay, hãy cùng Piktina điểm qua Top 9 những khu chợ chuyên cung cấp đồ si ở 3 thành phố lớn thuộc 3 miền là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM nhé!

Chợ mua bán đồ si ở Hà Nội

Chợ đồ si Kim Liên

Chợ đồ si Kim Liên được xem là thiên đường mua sắm cho các tín đồ hàng thùng. Nơi đây có nhiều món đồ si độc, lạ, đẹp, là kho quần áo cũ lớn và lâu đời bậc nhất ở Hà Nội. Đúng chuẩn của chợ, ở đây quy tụ nhiều cửa hàng quần áo cũ, với nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo đến phụ kiện.

Nếu muốn thử cảm giác dạo quanh khu chợ, vào các cửa hàng khác nhau xem đồ si, thì chợ Kim Liên là một lựa chọn không tồi.

  • Địa chỉ: Phố Lương Đinh Của, P. Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00
Chợ đồ si, quần áo sida Kim Liên
Chợ đồ si Kim Liên nổi tiếng tại Hà Nội

Chợ đồ si Đông Tác

Chợ Đông Tác cũng nổi tiếng là nơi bán quần áo hàng thùng, thanh lý đồ sida giá rẻ. Bạn sẽ ngập ngụa trong thời trang tái sử dụng ở đây khi có hàng trăm cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo, phụ kiện second hand.

  • Địa chỉ: 2R4J+8Q7, Unnamed Road, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Chợ Đông Tác cũng nổi tiếng là nơi bán quần áo hàng thùng, thanh lý đồ sida giá rẻ
Chợ Đông Tác cũng nổi tiếng là nơi bán quần áo hàng thùng, thanh lý đồ sida giá rẻ

Chợ quần áo si Hàng Da

Chợ Hàng Da là nơi chuyên thu mua và phân phối quần áo cũ cao cấp. Đây là khu chợ nổi tiếng, lâu đời, nằm trên con phố trung tâm Hàng Da. Ở đây đa dạng về mẫu mã quần áo và các món đồ 2hand thanh lý ở phân khúc cao cấp, nhưng mức giá phải chăng.

  • Địa chỉ: P. Hàng Da, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 20:00
 Chợ đồ cũ Hàng Da chuyên thu mua và bán quần áo cũ cao cấp
Chợ đồ cũ Hàng Da chuyên thu mua và bán quần áo cũ cao cấp

Có thể bạn quan tâm: Top 5 tiệm giày cũ không biết đời không nể

Chợ đồ si ở Đà Nẵng

Chợ Cồn – Thiên đường đồ si Đà Nẵng

Chắc chắn với những ai ở Đà Nẵng và đến Đà Nẵng du lịch đều sẽ biết về chợ Cồn, một khu chợ cực kì nổi tiếng tại thành phố đáng sống bậc nhất ở Việt Nam. Ngoài ẩm thực, chợ Cồn còn là thiên đường về đồ si (người địa phương hay gọi là đồ bành).

Ở chợ Cồn có sự đa dạng về quần áo second hand giá rẻ, từ đồ cho người lớn lẫn trẻ em, từ quần áo đến túi xách, giày, dép…Đặc biệt đồ cũ ở đây còn được phân loại bày bán theo mùa để khách hàng thoải mái lựa chọn. Với mức giá chưa đến 100.000 VND, bạn có thể tìm được nhiều món đồ si chất lượng tại đây.

  • Địa chỉ: 269 Ông Ích Khiêm, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:30
Chợ Cồn - Thiên đường đồ si tại TP. Đà Nẵng
Chợ Cồn – Thiên đường đồ si tại TP. Đà Nẵng

Chợ Bắc Mỹ An – Ngôi chợ bán đồ si chất lượng

Ngôi chợ quen thuộc với người dân Đà Nẵng và du khách – Chợ Bắc Mỹ An. Nơi đây được coi là thiên đường đồ ăn vặt ngon, giá rẻ và cho các tín đồ thích mua hàng second hand chất lượng.

Ở chợ Bắc Mỹ An, khu vực bán quần áo cũ không nằm trong chợ mà ở các gian hàng xung quanh. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những món đồ da như: túi xách, giày, dép…cực xịn ở đây. Theo những tín đồ chuyên săn hàng si ở chợ Bắc Mỹ An chia sẻ lại kinh nghiệm thì bạn nên dành nhiều thời gian để tìm kiếm một chút mới có đồ đẹp giữa vô vàn các món đồ lẫn lộn.

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00
Chợ Bắc Mỹ An vừa là thiên đường ăn vặt, vừa là thiên đường đồ si

Chợ đồ si Đống Đa

Bất kì ai yêu thích quần áo sida, chợ Đống Đa ở Đà Nẵng cũng là lựa chọn tối ưu. Đây nổi tiếng là chợ đồ si xịn sò và nổi tiếng ở thành phố biển. Ngoài những món đồ bình dân giá rẻ, ở chợ Đống Đa còn có hàng hiệu cũ xuất xứ từ châu Âu, Mỹ…được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng.

Mức giá được bán cho các món đồ chất lượng tại chợ Đống Đa có giá da động từ 100.000 VND – 300.000 VND. Hoặc cũng có thể rẻ hơn tuỳ vào từng item khác nhau.

  • Địa chỉ: 42 Lương Ngọc Quyến, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00
Chợ đồ si Đống Đa
Chợ đồ si Đống Đa

Có thể bạn quan tâm: Top 10 cửa hàng bán quần áo cũ tốt tại Hà Nội và Tp.HCM

Chợ đồ si ở TP.HCM

Chợ đồ si Hạnh Thông Tây, Gò Vấp

Ở Sài Gòn mà không biết chợ đồ sida Hạnh Thông Tây là một thiếu sót lớn. Đây là khu chợ rộng, gồm nhiều gian hàng từ quần áo đến ẩm thực. Giá cả hàng seond hand ở đây cũng khá rẻ, dao động khoảng trên dưới 100.000 VND. Đặc biệt ở chợ Hạnh Thông Tây là nơi lấy sỉ quần áo lớn của TP.HCM

  • Đia chỉ: Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 23:00
Chợ đồ si Hạnh Thông Tây, Gò Vấp cực kì nổi tiếng với người dân thành phố

Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám cực kì lâu đời tại Sài Gòn

Đây là một trong các khu chợ đồ si lâu đời nhất ở TP.HCM. Ở đây có sự phân chia khá bài bản các khu vực, chuyên bán các mặt hàng riêng biệt để khách hàng dễ lựa chọn như: khu chuyên về quần áo, khu chuyên phụ kiện giày dép, túi… và khu chuyên đồ gia dụng.

Ở đây có những mặt hàng từ giá rẻ đến hàng hiệu xịn, giúp mọi người thoải mái lựa chọn và có thể mặc cả đấy nhé!

  • Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00
Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám cực kì lâu đời tại Sài Gòn
Chợ đồ si Hoàng Hoa Thám cực kì lâu đời tại Sài Gòn

Chợ Bàn Cờ – Chuyên bán quần áo cũ giá tốt

Chợ Bàn Cơ là địa điểm thường xuyên lui tới của các bạn trẻ thích đồ si. Mặc dù có sự đa dạng về các thể loại nhưng ở chợ Bàn Cờ thiêm về giày, dép và túi xách nhiều hơn. Ở đây chủ yếu bán đồ giá rẻ, bình dân, không có hàng cao cấp, nước ngoài.

Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Quận 3, TP.HCM

Chợ Bàn Cờ - Chuyên bán quần áo cũ giá tốt
Chợ Bàn Cờ – Chuyên bán quần áo cũ giá tốt

Bạn có phải là người thường xuyên lui tới các khu chợ để tìm mua quần áo cũ? Chia sẻ cùng Piktina những khu chợ đồ si mà bạn hay đi nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Top 9 chợ đồ si giúp GenZ khỏi thắc mắc “mua đồ 2hand ở đâu”

Pita

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love