Pitkina – Áo baby tee hay còn gọi là áo thun trẻ em chính là item tiếp theo Piktina gợi ý đến các bạn cho tủ đồ mùa hè.

Chiếc áo thun siêu nhỏ, không khác gì áo dành cho trẻ em này đang là thiết kế siêu hot theo sức nóng của mùa hè. Giới mộ điệu khắp nơi tích cực lăng xê rồi nên chúng ta cũng nên sở hữu ngay em nó cho phong cách thời trang mùa này thôi.

Áo thun baby tee hay áo thun trẻ em có form dáng ngắn, bó sát trông không khác nhiều so với áo crop top. Nhưng nó có đặc trưng với những slogan hay hình vẽ dễ thương, phổ biến vào những năm 90. Áo baby tee được giới chuyên gia thời trang coi là yêu tố quan trọng của việc mặc quần áo thật sự thoải mái. Nó là một phần của sự phục hưng từ thời trang những năm 90 và xu hướng Y2K đang phổ biến rộng rãi trở lại.

Các kiểu áo baby tee có in các câu slogan, chính vì vậy nó như một món đồ thời trang được phổ biến sau đại dịch. Đồng thời những câu slogan này còn nói lên tính cách, tinh thần mà nhiều người trẻ muốn thể hiện thông qua thời trang.

Có rất nhiều cách để phối áo baby tee tạo nên trang phục đẹp mắt. Sự đơn giản nhưng vẫn nổi bật trong thiết kế của mẫu áo này chính là mẫu chốt khiến nó được quan tâm. Thông thường, áo baby tee sẽ được mặc với quần ống rộng thùng thình, tạo nên sự đối xứng theo nguyên tắc “áo nhỏ quần to”. Tuy nhiên thời trang luôn có sự đa dạng nên với áo baby tee, chúng ta có nhiều cách để mix&match đồ sao cho thật bắt mắt nhất.

Cùng Piktina điểm qua một vài cách lên đồ ấn tượng với áo baby tee nhé!

Áo baby tee cùng quần jean cạp trễ

Chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần jean ống suông cạp trễ để diện cùng áo baby tee. Chiếc áo thun trẻ em cùng quần jean/denim cạp trễ là toát lên tinh thần tuyệt vời và vẻ sành điệu của xu hướng Y2K.

Áo baby tee cùng quần jean lưng cao

Nếu không muốn hở hang quá nhiều ở vòng eo, bạn có thể chọn một chiếc quần jean ống đứng, ôm dáng vừa phải và có thiết kế lưng cao. Đây là trang phục có thể mặc hằng ngày, đi làm hay đi chơi đều được.

Áo baby tee cùng quần cách điệu

Những mẫu quần được thiết kế lạ mắt, với những đường cắt, form ống loe hay làm từ các chất liệu khác ngoài jean/denim như: len, thun…cũng có thể diện được với áo baby tee, tạo sự mới mẻ và lạ lẫm.

Áo baby teen cùng quần cargo

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp 2 item đang hot lại với nhau. Cả áo baby tee và quần cargo đều là những thiết kế được khẳng định siêu hot mùa hè năm 2022, nên còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi.

Áo baby tee diện cùng bikini

Bikini và áo baby tee là sự kết hợp không thể bỏ qua mùa hè này. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm hứng đầy phóng khoáng và thoải mái. Nếu đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại các bãi biển, hãy chuẩn bị một chiếc áo baby tee để diện cùng bikini,

Áo baby tee rất dễ lên đồ và kết hợp với những item khác đúng không nào! Chúc cho mọi người sẽ có những set đồ thật xinh với áo baby tee trong mùa hè này nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: 5 cách diện áo thun baby tee không đẹp không lấy tiền

Giang

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love