Piktina – Amal Clooney đem đến những cái nhìn đậm tính biểu tượng về những chiếc váy vintage khi xuất hiện tại loạt sự kiện lớn nhỏ

Giới chuyên gia ví Amal Clooney như đang tận thưởng trong phong cách thời trang của riêng mình. Nữ luật sư xinh đẹp đặc biệt yêu thích những trang phục vintage đậm chất cổ điển, tần suất cô diện các thiết kế này xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn nhỏ gây chú ý.


Phong cách thời trang vintage chuẩn vibes phu nhân của siêu sao Hollywood từ Amal Clooney

Amal Clooney đã mặc đồ vintage lên thảm đỏ từ rất lâu trước khi xu hướng này nổi lên trong giới thời trang. Cô từng mặc một mẫu váy của Saint Laurent được sản xuất từ năm 1981 khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Berlin vào năm 2016. Cùng với đó, Amal Clooney cũng yêu thích phong cách denim cổ điển.

Amal Clooney có một bộ sưu tập đáng ngưỡng mộ gồm những thiết kế chuyên về áo khoác của các nhà mốt được ra mắt từ thập niên 60, từ Balenciaga đến Courreges. Ngoài ra là những bộ vest cổ điển của Dior. Bà mẹ 2 con luôn toát lên vẻ sang chảnh và sự cao tay trong cách phối đồ vintage ở mọi phong cách khác nhau.

Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập đồ vintage của Amal Clooney:


Trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Berlin năm 2016, Amal Clooney diện chiếc váy màu đen đính sequin của thương hiệu Yves Saint Laurent. Đây là thiết kế được ra mắt từ năm 1981, chính vì vậy ở thời điểm Amal Clooney mặc nó đã có tuổi đời lên đến 35 năm.

Khi mặc chiếc váy form chữ A cùng áo khoác của William Vintage, Amal Clooney đang mang bầu. Được biết trang phục này được sản xuất từ những năm 60, tại Paris (Pháp)

Trong hình, Amal Clooney đang diện chiếc áo khoác của thương hiệu Balmain, được ra mắt vào những năm thập niên 60, cùng với đó là chiếc váy Dior ra mắt vào thập niên 70. Cả hai đều có nguồn gốc từ William Vintage. Nữ luật sự mặc set đồ này khi tham dự một sự kiện tại Chatham House ở London (Anh).

Mẫu váy lamé ánh vàng cổ điển của Versace được Amal Clooney diện trong một bữa tiệc Farfetch x William Vintage ở LA (Mỹ). Cô lựa chọn phụ kiện đồng điệu màu sắc với chiếc váy, từ giày cao gót đến túi xách cầm tay.

Đến ủng hộ buổi ra mắt Suburbicon ở LA (Mỹ) của ông xã George Clooney, Amal đẹp lộng lẫy và nổi bật trong chiếc váy in hoạ tiết màu xanh trắng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2007 của Bull Blass. Thiết kế cúp ngực, với chất liệu voan chủ đạo giúp cô trở nên nổi bật.

Amal Clooney và chiếc váy trắng cao cấp của Jean Louis Scherrer by Stephane Rolland được ra mắt vào năm 2007 khi tham dự bữa tiệc tối tại Cung điện Bukingham. Sự thanh lịch, sang trọng toát lên dù chiếc váy chỉ có gam màu trắng duy nhất, với thiết kế cut out ở phần vai và phàn tà áo dài quét đất

Amal Clooney quyền lực và sang trọng trong chiếc váy màu đen, hoạ tiết chấm bi của Dior khi đến Liên Hợp Quốc ở New York vào đầu năm nay

Amal Clooney sinh năm 1978, là một luật sư nổi tiếng, mang dòng máu lai Anh và Liban. Cô là vợ của nam diễn viên nổi tiếng George Timothy Clooney, người từng dành 4 giải Quả cầu vàng và 2 giải Oscar ở các vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất phim. Xuất hiện bên người chồng là ngôi sao đình đám, phong cách thời trang của Amal Clooney nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng khi luôn toát lên khí chất sang trọng, thanh lịch và đầy quyền lực.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 7 chiếc váy vintage nổi tiếng của Amal Clooney

 

Giang

 

 

 

Spread the love