Là một dân mê đồ si chính hiệu chắc hẳn bạn đã bỏ túi được cho mình khá nhiều các shop quần áo secondhand rồi phải không? Thế nhưng bạn đã nắm được danh sách các shop bán quần áo cũ giá rẻ nhất chưa? Dưới đây sẽ là một loạt các shop chuyên quần áo 2 hand chất nhất Nam, Bắc dành cho bạn.

Shop quần áo secondhand đẹp, rẻ nổi tiếng Hà Nội

Hà Nội không chỉ là vùng kinh tế phát triển nhất phía Bắc mà còn là địa điểm tập trung với rất nhiều tiện ích, dịch vụ cần thiết. Trong đó những địa chỉ chuyên hàng si chất giá rẻ cũng không là ngoại lệ. Nếu là một tín đồ quần áo 2hand bạn không nên bỏ lỡ qua top các cửa hàng đồ cũ chất lừ này.

Shop bán quần áo secondhand – 2USD Boutique

2USD Boutique được biết tới với đồ si theo phong cách Vintage, Jacket,… Đến với shop bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách phối đồ độc đáo nhờ sự đa dạng nguồn hàng mà 2USD nhập từ Âu – Mỹ.

Để mang đến cho các tín đồ hàng second hand nhiều ưu đãi, shop thường xuyên mở các event sale khuyến mãi lên đến 50% các mặt hàng. Bạn có thể canh dịp đến đây kiếm ngay cho mình những set đồ si chất đẹp như hàng hiệu với giá rẻ.

Đặc biệt đến với 2USD Boutique bạn sẽ không cần bận tâm về chất vải, phong cách hay giá cả. Nguồn hàng si tại đây được shop tuyển chọn hàng tỉ mỉ từ phong cách, chất liệu cho đến sự chỉnh chu về đường kim, mũi chỉ.

2USD Boutique shop quần áo 2hand giá rẻ
2USD Boutique shop quần áo 2hand giá rẻ
Đa dạng nguồn hàng mà 2USD nhập
Đa dạng nguồn hàng mà 2USD nhập

Để chọn ngay được một set đồ ưng ý nhất, bạn chỉ cần ghé

  • Địa chỉ 1: 175 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Địa chỉ 2: Số 8 ngõ 185 Chùa Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0966 407 392
  • Fanpage: www.facebook.com/2USD.Vintage/

Quần áo secondhand giá rẻ – The Mint

The Mint tạo sự nổi bật trong lối thiết kế kiến trúc đẹp. Được mệnh danh là shop quần áo cũ giá rẻ, đẹp thị trường Hà Nội. Đến với shop bạn không chỉ mê mẩn ngay từ không gian trang trí của những ánh đèn vàng lung linh, huyền ảo, đó còn là sự đa dạng các phong cách second hand.

Sự sắp xếp đầy nghệ thuật, chỉnh chu, phân chia từng khu theo phong cách của The Mint, bạn sẽ nhanh chóng tìm được set đồ ưng ý. Cũng chính nhờ sự phân chia gọn gàng, tính tế các set áo phông, sơ mi caro, sơ mi trắng, váy, giày, demin,… của shop mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được khu vực mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian.

The Mint chuyên quần áo secondhand rẻ, đẹp
The Mint chuyên quần áo secondhand rẻ, đẹp

Để trải nghiệm sự khác biệt trong lối bài trí này của The Mint, bạn ghé đến địa chỉ

  • Địa chỉ: Số 266 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/
  • Thời gian hoạt động từ 10h đến 22h mỗi ngày.

Mua đồ uần áo 2hand tại Vintage Boutique

Nếu bạn là tín đồ của phong cách độc Vintage đừng bỏ lỡ shop Vintage Boutique, một cửa hàng quần áo cũ chất lượng với rất nhiều các kiểu dáng, phong cách, chất liệu quần áo khác nhau.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng trong việc phối đồ, shop còn cung cấp thêm các phụ kiện, túi xách, giày, balo 2hand,… để phối thành set đồ ưng ý nhất.

Tuy nhiên giá bán đồ si tại đây có mức bán cao hơn nhiều so với một số cửa hàng khác, vì quần áo si chất lượng hơn các shop secondhand khác. Bù lại shop tổ chức các chương trình khuyến mãi, sale giảm giá hấp dẫn cho khách hàng vào những dịp sale đặc biệt để bạn “hốt” sét đồ cũ mang phong cách riêng nhé

Vintage Boutique chuyên hàng si áo quần chất lượng
Vintage Boutique chuyên hàng si áo quần chất lượng
  • Địa chỉ số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số 932 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Cửa hàng quần áo cũ – 2hand giá rẻ

Khác với những cửa hàng quần áo cũ khác thường chú trọng trong phong cách Âu – Mỹ, 2hand giá rẻ đánh trọng tâm vào các tín đồ mê hàng si mang phong cách Hàn, Mỹ, Nhật,… Nếu bạn là fan cuồng nơi xứ sở Hoa anh đào hay yêu thích nền văn hoá Nhật Bản hãy đến ngay cửa hàng nơi có đa dạng các set đồ cũ cao cấp, được shop chọn lựa kỹ càng từ đường may đến chất liệu vải.

Đặc biệt, 2hand cung cấp cho bạn cả một sưu tập đồ trẻ em. Bạn có thể đến để sở hữu ngay những set 2hand trẻ em cực chất mà lại đẹp này nhé.

2hand giá rẻ sự lựa chọn cho tín đồ mê secondhand
2hand giá rẻ sự lựa chọn cho tín đồ mê secondhand
  • 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 172 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội 

Shop quần áo secondhand cũ xịn sò tại TP. HCM

Vậy tại TP. HCM mua đồ 2hand ở đâu? Dưới đây là các shop chuyên quần áo cũ xịn sò nhất Sài Gòn cho bạn bỏ túi khi cần.

Vạc đồ si chất Hồ Chí Minh

Là thánh cuồng đồ si nhưng lại thích bắt trend đa phong cách thì bạn không thể loại bỏ cái tên Vạc trong Top các cửa hàng chuyên quần áo cũ giá tốt. Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều hơn sự lựa chọn, Shop Vạc đã cân nhắc trong từng khâu tuyển chọn đến trưng bày sản phẩm.

Quần áo cũ tại Vạc đều được tiến hành xử lý chuyên nghiệp. Sản phẩm được chú trọng từ chất liệu vải, màu sắc, phong cách, đường may cho đến các yếu tố khác như vệ sinh hay nguồn gốc.

Đến với Vạc đồ si bạn sẽ không phải thất vọng, nơi đây có đầy đủ mọi phong cách phối đồ cũ hot trend nhất hiện nay mà giá lại rất mềm ai ai cũng mua được. Để tìm kiếm một set đồ ưng ý bạn đến ngay số 497/3 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 nhé.

Shop quần áo si Vạc giá tốt
Shop quần áo si Vạc giá tốt

Shop quần áo cũ Đà Si Đâm

Đà Si Đâm một cái tên nói lên tất cả phong cách mà shop muốn mang đến cho bạn. Tại đây shop cung cấp với rất nhiều mẫu đầm chất lạ kết hợp thêm nhiều phụ kiện đi kèm như: túi xách, giày, ví, thắt lưng, mũ,… để làm cho set đầm của bạn thêm nổi bật, phá cách hơn.

Đà Si Đâm chuyên các quần áo si từ Mỹ, Nhật, Hàn, Úc,… được chọn lọc kỹ càng từng khâu chất liệu, màu sắc, phong cách, đường may cho đến các yếu tố sạch sẽ. Nên đến đây bạn không cần lo lắng các vấn đề này hay là giá cả đâu nhé.

Shop Đà Si Đâm dành cho các nàng thơ, điệu đà
Shop Đà Si Đâm dành cho các nàng thơ, điệu đà

Cửa hàng quần áo second hand 3BICH

Trong các shop bán quần áo secondhand Sài Gòn, 3BICH hiện đang là cái tên đang cực hot trong thị trường đồ si. Tại đây không cung cấp quần áo cũ theo bất kỳ một phong cách riêng biệt nào, mà sự tồn tại của 3BICH như một tạp hoá quần áo, đến đây cái gì cũng có, phong cách nào cũng cần, nhưng chất lượng lại miễn chê.

Các hàng si tại đây đều được xử lý kỹ, chọn lọc từng khâu chất liệu, đường may, màu sắc, vệ sinh cho đến nguồn gốc. Dù 3BICH “cái gì cũng có” nhưng chất lượng, giá rẻ và sự độc đáo riêng cho từng form dáng là thứ mà bạn không thể nào cưỡng lại được đâu nhé.

3BICH cái gì cũng có, quần áo si nào cũng độc
3BICH cái gì cũng có, quần áo si nào cũng độc

 

  • Địa chỉ 1: Số 127B/10 Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2:385E2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 nhé.

Qua danh sách các shop quần áo secondhand trên đây bạn đã bỏ túi được cửa hàng ưng ý nhất chưa nào? Chúc bạn chọn được tips phối đồ ưng ý cho mình qua sự hỗ trợ của các shop quần áo cũ uy tín nhé.

Cảm ơn bạ Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Thời trang nhanh đang dần thất thế?

Spread the love