Piktina – Áo khoác denim vẫn có thể diện tốt vào mùa hè mà không sợ bí bách, nóng nực. Tham khảo ngay những outfit sau đây nhé!

Có lý do khiến nhiều người yêu thích áo khoác denim, khi item này có thể kết hợp với nhiều món đồ khác như: quần jean, quần cargo, chân váy…để tạo nên những trang phục hoàn chỉnh.

Từ đầu năm 2022, những kiểu áo bomber form rộng được ưa chuộng, lấy cảm hứng từ sự xa hoa của những năm 80. Trong khi đó trong phân khúc áo khoác denim/jean, bạn sẽ dễ dàng thấy những thiết kế cắt xén, vừa vặn với vóc dáng phù hợp với tủ quần áo của người phụ nữ hiện đại.

Áo khoác denim có nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, phù hợp với thị hiếu. Sức hấp dẫn của item này khiến nó được yêu thích thậm chí khi thời tiết vào hè. Alem xác nhận với Farfetch rằng doanh số bán đồ denim đã tăng 212% kể từ tháng 1/2022. Trong đó khách hàng đặc biệt quan tâm đến các mẫu áo khoác denim cắt và crop top.

Cùng Piktina cập nhật những outfit xịn sò nhất với áo khoác denim để đón mùa hề với phong cách thật sang chảnh và cá tính nhé!

Cùng với sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng Y2K, phong cách denim on denim đang trở thành trào lưu mạnh mẽ. Một set trang phục kết hợp áo khoác denim và quần jean đồng bộ mang đến vẻ ngoài riêng biệt cho bạn dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Sử dụng thêm phụ kiện là đôi giày boot cao gót, trang sức kim loại, bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt.
Nếu không thích style denim on denim đồng bộ, hãy thử nghiệp phong cách thể thao năng động này nhé. Diện mẫu quần phá cách với những đai thắt ở phần ống và thắt lưng, cùng áo khoác denim crop top. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử một chiếc quần ống rộng để cân bằng tỷ lệ với chiếc áo ngắn cũn nhé. Tạo vẻ hầm hố với một đôi sneaker sẽ thật hoàn hảo đấy.

Xem ngay: 7 item denim sẽ xuất hiện khắp nơi mùa hè này

Cách lên đồ khá basic cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đủ nổi bật. Kiểu áo khoác denim với những vệt loang màu tạo cảm giác cổ điển, cùng mẫu quần jean đồng điệu, kết hợp cùng áo phông trắng tạo thành set đồ đầy tinh tế và cá tính.
Nếu muốn vẻ ngoài trông thật thời trang và phong cách, chọn mix nhiều layout với nhau cùng đồ denim cũng là điều khá hay ho. Mẫu áo denim crop top mix cùng blazer kẻ ô và một chiếc áo mỏng bên trong, cùng với đó là quần jean ống đứng ôm vừa phải. Lựa chọn thêm một đôi boot cao cổ và túi xách.
Set đồ denim on denim cực lạ mắt với áo áo khoác denim không có cổ cùng quần short. Set đồ này phù hợp với những cô nàng yêu thích vẻ năng động, nhẹ nhàng và cũng rất dễ thương.
Form áo varsity kết hợp cùng chất liệu denim tạo ra chiếc áo khoác khiến giới mộ điệu mê mệt. Khi sở hữu mẫu áo khoác này, bạn nên kết hợp với quần âu dài đến mắt cá chân cùng giày lười oxford và chọn thêm một chiếc kính râm, đeo thêm balo để tạo vẻ ngoài cực thư sinh và trẻ trung nhé.

Xem ngay: Jean và Denim khác nhau như thế nào?

Mix item này với một chiếc áo crop top nhẹ nhàng
Thêm một cách lên đồ với áo khoác varstiy denim có tay áo bằng da trắng và các mảnh chắp vá. Mix item này với một chiếc áo crop top nhẹ nhàng và chân váy, chân ái cho các teen girl là đây rồi.
Mẫu áo khoác denim màu bạc này từng "làm mưa làm gió" thị trường
Mẫu áo khoác denim màu bạc này từng “làm mưa làm gió” thị trường thời trang một thời vì tính ứng dụng cao, dễ bảo quản. Có thể diện item này với áo sơ mi, áo phông…kết hợp cùng quần hay chân váy đều đẹp
Áo khoác denim crop top với phần tua ra luôn có sức hút
Áo khoác denim crop top với phần tua ra luôn có sức hút và chỗ đứng với giới mộ điệu đến kì lạ. Sự bụi bặm, phá cách và nét quyến rũ của thiết kế này càng được tôn lên khi mix hờ hững lộ nội y, kết hợp cùng quần jean rách gối.
Mix áo khoác denim oversize cùng những chiếc váy có màu sắc nổi bật
Hoàn thiện vẻ ngoài đậm chất mùa hè khi mix áo khoác denim oversize cùng những chiếc váy có màu sắc nổi bật. Phong cách này có thể ứng dụng trong các chuyến đi du lịch biển, vừa thời trang lại có thể chống nắng cực tốt.

Tủ đồ của bạn đã sở hữu bao nhiêu chiếc áo khóac denim rồi và bạn thường mặc nó ra sao? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: 10 outfit cực cool với áo khoác denim vào mùa hè

Vinnie

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love