Piktina – Đồ si hiện đang là xu hướng của giới trẻ với những item vừa đẹp, rẻ và chất lượng. Chúng tớ sẽ giới thiệu đến các bạn những shop bán đồ si vừa đẹp vừa uy tín ở Sài Gòn để bạn có thể tham khảo nha.

Đồ si còn có rất nhiều tên gọi khác như đồ cũ, hàng 2hand, đồ hàng thùng, đồ sida… Túm quần lại thì ai cũng biết đồ si là để nhắc đến những chiếc quần, cái áo, giày dép, túi xách hay những phụ kiện đã qua sử dụng.

Đồ si có bắt nguồn từ một tổ chức S.I.D.A (Swedish International Development Cooperation Agency) của Thụy Điển sau khi viện trợ cho Việt Nam từ những năm 1980. Đồ si ban đầu được nhắc đến là đồ viện trợ dành cho người nghèo, nhưng cho đến ngày nay, đồ si đã “lột xác” trở thành mặt hàng cực hot và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bên cạnh hàng hiệu.

Tuy đồ si là đồ cũ mà người khác không sử dụng nữa nhưng vẫn có những item cực độc, lạ, chất lượng, đúng theo nghĩa ngon-bổ-rẻ. Nếu may mắn, chỉ cần bỏ ra vài chục hoặc vài trăm nghìn, bạn đã dễ dàng sở hữu những món đồ hiệu cực xịn. Chưa kể đồ si cũng còn phân thành vài ba loại. Có những món bạn đi tìm mòn mắt ngoài thị trường cũng chẳng có đâu nhưng lượn vào thị trường đồ si thì tha hồ mà sắm sửa. Đã đẹp lại còn rẻ, ai mà chả thích đúng không nào?

Khác với ngày xưa là bạn phải lặn lội ở những chợ đồ si rồi xắn quần, xắn áo lục lọi trong một đống quần áo hàng thùng để tìm cho mình được những item ưng ý, ngày nay đồ si đã được là phẳng phiu, đẹp đẽ, treo lên mắc ngay ngắn trong các shop xinh xinh để các bạn tha hồ chọn lựa. Dưới đây là những shop đồ si xịn xò đang nổi đình nổi đám ở Sài Gòn để bạn ghé qua sắm đồ nè!

Shop Đồ Si Vạc

Nhắc đến những shop đồ si chất chất ở TPHCM thì một trong những cái tên người ta nhớ đến ngay chính là Vạc. Tất cả đồ si (đồ 2hand) mà Vạc bán đều được xử lý rất chuyên nghiệp, từ khâu lựa chọn kĩ càng chất liệu, form dáng cho đến việc làm sạch sẽ thơm tho sau đó mới đóng gói xinh đẹp gửi đến tay khách hàng.

Ở Vạc bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kiểu mẫu đa dạng theo xu hướng thời trang thế giới với màu sắc cũng cực trendy. Đặc biệt, giá thành của Vạc cũng mềm mềm không quá đắt so với mặt bằng chung nên nếu muốn mua hàng si chất lượng thì Vạc là một lựa chọn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Địa chỉ: 497/3 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10
Điện thoại: 0909 92 52 91
Fanpage: https://www.facebook.com/vac.2hand/

Shop Đồ Si Hẻm Xéo Wardrobe

Hẻm Xéo Wardrobe là một địa chỉ bán đồ si cực xịn. Ở đây các bạn có thể săn những món đồ si Nhật và Hàn siêu ổn áp. Shop cũng có một số đồ được nhập từ Mỹ. Bước chân vào Hẻm Xéo Wardrobe thì bạn có thể thoải mái chọn lựa quần áo, váy, giày dép, túi xách… cái gì cũng có mà giá thì lại ưng lắm nhé! Nếu bạn theo dõi Hẻm Xéo Wardrobe thì sẽ thấy shop có rất nhiều event giá 1 đồng, 9 đồng, 19.000 đồng. Ối giời ạ, giá mà thế này thì chết dở nhỉ, lại phải ghé shop mua đồ ngay thui.

Mà chưa hết đâu, Hẻm Xéo Wardrobe còn thường xuyên khui kiện mới và thông báo hàng về để khách hàng có thể đến rinh ngay đồ đẹp, đồ độc. Ghé shop 2hand mà mang về những item ưng ý thì ai mà chả thích nhỉ?!

Địa chỉ: 178/8 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0909 936 790
Facebook: https://www.facebook.com/hemxeowardrobe

Shop Đồ 2hand Đà Si Đâm

Đà Si Đâm, từ cái tên shop cũng đã gợi cho người ta ấn tượng về một phong cách độc, lạ rất riêng. Đà Si Đâm chuyên bán quần áo, phụ kiện secondhand chọn lọc từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn. Với phương châm đem lại cái nhìn mới cho sản phẩm 2hand, Đà Si Đâm chọn lọc những item chất lượng, độ mới cao và bán với giá mềm mềm. Shop tên lạ và đồ của shop cũng độc đáo nên khi mua hàng ở đây, bạn có thể kiếm những món “chất chơi người dơi” chẳng giống ai, cũng không có những mẫu mã chung. Nghe thôi cũng thấy thích thích phết nè!

Sau mùa dịch, Đà Si Đâm đang trả mặt bằng tại Sài Gòn và chưa có địa chỉ mới nên muốn tìm đồ của “sốp” thì cứ nhanh tay click ngay vào cái link facebook cho lành!

Điện thoại: 093 493 59 05
Facebook: https://web.facebook.com/dasidam

Shop Đồ Cũ Linh Si

Linh Si được thành lập từ năm 2015, là địa chỉ để bạn mua đồ si nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia… Shop được nhiều bạn trẻ yêu thích vì mặt hàng phong phú, đa dạng và giá rất rẻ. Ghé vào Linh Si bạn có thể kiếm vài item từ những kiện đầm si, đầm xô, áo flannel Mỹ, áo blazer, áo khoác dạ, áo khoác da, giày dép, phụ kiện đủ loại….

Không chỉ bán lẻ, Linh Si cũng chuyên bỏ sỉ cho các shop khác nên hàng của shop hết khá nhanh. Nếu bạn thích đồ của Linh Si thì có thể ghé shop liền để lựa cho mình vài item kẻo hết lại tiếc.

Địa chỉ: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, hẻm 69 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0949 23 23 77
Fanpage: https://www.facebook.com/linhsishop/

Shop Đồ 2hand 3BICH

3Bich là địa chỉ mà Piktina đã ghé thăm và mách các bạn nè! Seri Lượn Lờ tập 1: Shop bán đồ 2hand – 3Bich. Với slogan “Tới 3BICH, cái quần gì cũng thích” thì quả thật đến đây bạn tha hồ quẹo lựa, săn đồ 2hand. Đồ của 3BICH (hay còn gọi là Bích) được tuyển chọn kĩ lưỡng từ khắp nơi và có đa dạng các mặt hàng từ quần, áo, váy cho đến phụ kiện, cặp xách, thú nhồi bông…. Dù mẫu mã và màu sắc rất “ra gì và này nọ” nhưng do nó là đồ si nên giá khá hạt dẻ mà form dáng thì độc đáo với mỗi mẫu chỉ có đúng một chiếc.

Địa chỉ:
CN 1: 127B/10 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CN 2: 385E2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1 Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 034 561 4100
Fanpage: https://www.facebook.com/3bichdenim

Shop Đồ Si Kho Nhà Mình

Kho Nhà Mình là nơi chuyên bán quần áo, giày, dép, túi xách và phụ kiện theo hơi hướng vintage. Đồ của Kho được tuyển chọn kỹ càng từ quần áo secondhand Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Các sản phẩm ở Kho đều được giặt ủi, là phẳng phiu trước khi đưa lên kệ cho chúng mình chọn lựa. Đồ của Kho Nhà Mình được đánh giá là độc lạ, đa dạng, phong phú mà giá cũng ukila lắm.

Địa chỉ: 218/3 Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5, TP. HCM
Điện thoại: 0937 784 783 – 0902 844 641
Fanpage: https://www.facebook.com/khonhaminh90/
Instagram: https://www.instagram.com/khonhaminh/

Piktina (Tổng Hợp)

Spread the love