Piktina là một nền tảng bán hàng thời trang secondhand (và có cả nhận ký gửi đồ cho khách hàng), có tích hợp tính năng thuận tiện của một mạng xã hội như bình luận, tương tác, nhắn tin, chia sẻ.

Đi theo xu thế của việc ứng dụng công nghệ cao để giải quyết những nan đề của cuộc sống, Piktina đem tới giải pháp dọn dẹp tủ đồ cá nhân vô cùng thuận tiện, mượt mà, dễ dàng hơn bao giờ hết, và dành cho mọi đối tượng có nhu cầu.

Mỗi người dùng đăng ký trên Piktina có thể trở thành người bán lẫn người mua, hòa mình cùng xu thế tiêu dùng quần áo secondhand đang dần trở nên thịnh hành trong văn hóa của người trẻ.

Biểu giá ký gửi đồ trên Piktina

Nếu siêng năng, người dùng có thể trở thành người bán cá nhân trên Piktina, và thu về 80% giá trị của mỗi sản phẩm được giao dịch thành công trên app. Còn nếu quá bận bịu, người dùng có thể lựa chọn hình thức ký gửi và trao sự tín nhiệm cho đội ngũ của Piktina. Biểu phí cụ thể của việc ký gửi đồ tại Piktina là như sau:

Ký gửi đồ trên Piktina như thế nào?

Quy trình ký gửi cùng Piktina

Bước 1: Dọn tủ đồ rồi điền thông tin của bạn vào biểu mẫu ký gửi của Piktina ở đường link này. Lưu ý rằng bạn cần phải ký gửi với số lượng sản phẩm tối thiểu là 10 món đồ.

Bước 2: Gửi hàng cho Piktina theo lịch gửi đã cung cấp trên biểu mẫu, và lưu lại bằng chứng gửi hàng. 

Lưu ý: Bạn nhớ niêm phong gói hàng bạn gửi, và đừng quên để tên cùng thông tin liên lạc của bạn trên gói hàng nhé.

Piktina sẽ thực hiện kiểm đếm số lượng các sản phẩm bạn gửi vào thời điểm nhận hàng. Trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận hàng, Piktina gửi bạn danh sách hàng hoá phù hợp để ký gửi kèm mức giá đề xuất thích hợp với nhãn hiệu và tình trạng của sản phẩm ký gửi. 

Bạn cũng có thể tự đề xuất giá bán cho đồ ký gửi của mình, nhưng team Piktina vẫn sẽ kiểm định kỹ lưỡng sản phẩm trước khi gợi ý giá bán phù hợp.

Nếu bạn đồng ý với đề xuất về giá bán từ phía Piktina, sản phẩm ký gửi sẽ được sản xuất hình ảnh, nội dung, để đăng bán trên Piktina. Piktina tự tin sẽ sản xuất hình ảnh đẹp, thu hút để làm gia tăng thêm cơ hội những trang phục cũ trong tủ đồ của bạn tìm được chủ nhân mới.

Sản phẩm ký gửi tại Piktina được sản xuất hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp.

Thanh toán

Piktina sẽ gửi báo cáo bán hàng cho bạn vào mỗi đầu tháng và thanh toán lợi nhuận từ các đơn hàng giao dịch thành công trong vòng 5 ngày làm việc. Khoản thanh toán của mỗi đơn hàng thành công sẽ là giá bán của sản phẩm không bao gồm thuế VAT, và đã trừ đi phí ký gửi của Piktina.

Thời hạn ký gửi đồ trên Piktina

Thời hạn ký gửi đồ trên Piktina sẽ là 60 ngày (kể từ ngày bạn nhận được email báo cáo và xác nhận hàng hoá được chấp nhận ký gửi từ Piktina). Sau 60 ngày thì hàng hoá chưa bán được sẽ có những giải pháp bao gồm: Nhận lại hàng, hoặc tiếp tục ký gửi và cùng Piktina tìm giải pháp để bán được hàng nhanh hơn.  

Spread the love