Piktina – Ngoài quần áo cũ, giày cũ cũng là món đồ được quan tâm sắn đón. Cùng Piktina điểm qua vài shop chuyên cung cấp giày second hand cực xịn sò nhé.

Những đôi giày cũ sang tay với giá cả phải chăng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Thậm chí có nhiều người dành thời gian để đi “săn” những đôi giày cũ độc, lạ, đầy cá tính ở mức giá cực mềm.

Mua bán lại giày cũ nói riêng hay đồ cũ nói chung đều đem lại các mặt lợi cho đôi bên. Người mua tìm được món đồ yêu thích với mức giá rẻ hợp lý, người bán lại có được một khoản thu từ đôi giày đã qua sử dụng.

Nắm bắt được thị hiếu, hiện tại có khá nhiều cửa hàng chuyên bán đồ cũ xuất hiện trên mạng xã hội. Hãy cùng Piktina điểm qua Top 5 shop chuyên bán giày second hand với nhiều mẫu mã đa dạng. Biết đâu bạn sẽ mê tít và lựa chọn được cho mình một đôi giày ưng ý đấy.

giaycu.2hand

Vào tài khoản Instagram của shop này bạn sẽ thấy ấn tượng ngay bởi những hình ảnh chụp giày được decor theo một mẫu chung giống nhau, tạo nên sự thích mắt. Các mẫu giày seconhand đều được chụp cận cảnh để khách hàng có thể tiện quan sát khi tìm mua. Đa số giày của giaycu.2hand là sneaker màu trắng, đen…và những gam màu pastel, khá phù hợp với những bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Mua hàng tại: https://www.instagram.com/giaycu.2hand/

tiem.giaycu

Ấn tượng về tiệm giày cũ này chính là những đôi giày gam màu trầm, thiết kế đơn giản, phù hợp với những ai theo đuổi phong cách cá tính. Những thương hiệu giày xuất hiện tại tiem.giaycu có thể kể đến như: Nike, Vans, Converse,…

Mua hàng tại: https://www.instagram.com/tiem.giaycu/

tiemgiaycusaigon

Với các tín đồ săn giày second hand, chắc chắn đây là tên shop khá quen thuộc đúng không nào? tiemgiaycusaigon kinh doanh khá nhiều mẫu giày với form dáng và màu sắc khác nhau, cho các bạn thoải mái lựa chọn. Những đôi giày ở đây theo hơi hướng cá tính, chất chơi. Đặc biệt tiệm giày này thường xuyên có những chương trình khuyến mại cực hấp dẫn.

Mua hàng tại: https://www.instagram.com/tiemgiaycusaigon/

trungsneaker

Đây cũng là một trong những điểm lý tưởng để mua giày second hand. Những đôi giày tại trungsneaker được đánh giá có form dáng chắc chắn, nhìn khá mới mẻ không kém gì giày chưa sử dụng. Tiệm giày này bán cả online lẫn offline và có dịch vụ vệ sinh giày nữa đấy!

Mua hàng tại: https://www.instagram.com/trungsneaker/

chucksecondhandog

Tại chucksecondhandog chuyên cung cấp những đôi giày converse đã qua sử dụng, được tân trang vệ sinh kĩ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Có khá nhiều mẫu giày mà hội mê coverse sẽ cực kì yêu thích đây. Tiêm giày này cũng công khai giá của từng đôi trên hình đăng tải, chính vì vậy người mua sẽ dễ dàng cân nhắc lựa chọn hơn đấy!

Mua hàng tại: https://www.instagram.com/chucksecondhandog/

Piktina chúc bạn sẽ tìm được tiệm giày second hand ưng ý và chọn được đôi giày phù hợp với bản thân hé!

Pita (Tổng hợp)

Cảm ơn vì bạn đã xem hết bài viết: Top 5 tiệm giày cũ không biết đời không nể

Spread the love