Piktina – Hồ Ngọc Hà được khen ngợi khi cắt khăn Chanel may thành váy cực sang trọng.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt với vẻ sang trọng và quyến rũ. Bà mẹ 3 con được đánh giá cao về gu ăn mặc cực sang chảnh, thường xuyên diện đồ từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà hiện đang đảm nhận vai trò Super Mentor trong chương trình “The New Mentor”. Ngoài kĩ năng hướng dẫn, Hồ Ngọc Hà cho thấy tư duy thời trang ấn tượng khi mỗi set đồ diện lên đều rất sang.

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với gu thời trang cao cấp và sang chảnh tại “The New Mentor”

Trong tập 5, nữ ca sĩ diện chiếc váy ‘có một không hai’ khi được chế từ một chiếc khăn to bản của Chanel. Theo Hồ Ngọc Hà, NTK Lâm Gia Khang đã giúp cô biến khăn lụa in họa tiết thành bộ đầm không tay có kiểu dáng bay bổng, nữ tính.

Trang phục độc đáo này của Hồ Ngọc Hà nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng, nhiều người thậm chí không nghĩ nó vốn là một chiếc khăng. Hồ Ngọc Hà cùng ekip kết hợp thêm một số phụ kiện đồng điệu như thắt lưng và giày đều đến từ Chanel để hoàn thiện bộ trang phục.

Bộ váy được tạo thành từ khăn Chanel của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao

Hầu như trong mỗi tập của “The New Mentor”, Hồ Ngọc Hà đều diện trang phục đến từ Chanel là chủ yếu, cùng với đó là một số nhà mốt cao cấp khác. Cùng với đó là những bộ trang sức cực kỳ đắt tiền, thể hiện đẳng cấp của mình.

Những trang phục và phụ kiện đến từ thương hiệu Chanel được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong chương trình “The New Mentor”

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Hồ Ngọc Hà cắt khăn Chanel may thành váy

 

Pita

Spread the love