Piktina – Không rập khuôn theo những trang phục may sẵn, Hoàng Ku thường xuyên cắt may lại outfit cho các nghệ sĩ để tạo sự khác biệt.

Hoàng Ku nổi lên trong giới thời trang Việt như một stylist chuyên nghiệp được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng. Anh hợp tác và đứng sau vẻ ngoài của các nghệ sĩ như: Thanh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Lưu Hương Giang, Angela Phương Trinh, Chi Pu…

Mỗi ngôi sao có những phong cách khác nhau và đều được thể hiện ấn tượng dưới đôi bàn tay mix&match trang phục của Hoàng Ku. Đặc biệt, nam stylist thường xuyên custom, chỉnh sửa lại váy áo nguyên bản để phù hợp với các sự kiện, sản phẩm âm nhạc, hoàn cảnh xuất hiện của những nghệ sĩ.

Stylist Hoàng Ku

Những trang phục được Hoàng Ku biến tấu đều mang một ý đồ đặc biệt cho nghệ sĩ xuất hiện trên các sân khấu, MV hay sự kiện. Thậm chí anh còn tham gia vào dàn sự phần trình diễn cho một số sao Việt, lồng ghép trang phục vào một cách có chủ đích.

Cùng Piktina điểm qua một số màn “xé váy áo” của stylist Hoàng Ku nhé!

Trên sân khấu công diễn mới đây ở chương trình “Đạp gió 2023”, Chi Pu xuất hiện với chiếc váy bodycorn màu ánh vàng đen đậm chất quý tộc, cổ điển.

Được biết nguyên bản mẫu váy này được thiết kế có thêm phần đuôi dài quét đất phía sau, đến từ nhà mốt Jiang Bridal. Tuy nhiên Hoàng Ku đã cắt phăng phần đuôi dài này, cùng một đoạn của phần chân váy để tổng thể trông ngắn hơn nhưng vẫn vừa đủ, tiện lợi cho Chi Pu di chuyển khi nhảy nhót trên sân khấu.

Với chiếc váy tím mỏng manh, stylist Hoàng Ku chủ động cắt bỏ bớt những sợi tua rua để tổng thể trông hài hoà hơn. Với lợi thế sở hữu vóc dáng chuẩn, Chi Pu toát lên vẻ quyến rũ trong mẫu váy nhẹ nhàng hờ hững này.

Trước Chi Pu, stylist Hoàng Ku từng custom loạt trang phục cho nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh trong các sản phẩm âm nhạc, sự kiện đầy ấn tượng. Cùng với đó là tái chế lại những đồ diễn đã được sử dụng trong các MV trước vào MV mới.

Trang phục với chiếc áo được lấy cảm hứng từ trái hồng xiêm, kết hợp cùng chân váy xoè màu cam bồng bềnh. Đây là thiết kế từng xuất hiện trong MV “Gieo quẻ” mà Hoàng Thuỳ Linh từng mặc trước đó, nay được làm mới hơn và tái sử dụng trong MV “See tình”.

Chiếc áo form dáng corset mà Hoàng Thuỳ Linh được tái chế từ mẫu áo từ thương hiệu Nike cũ mà nữ ca sĩ thường sử dụng trong thời trang hằng ngày.

Trang phục này được lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn và dáng áo bà ba đặc trưng của miền Tây. Stylist Hoàng Ku sử dụng chính chiếc khăn rằn để may thành trang phục, sau đó đính thêm các hạt lấp lánh giúp trang phục trở nên thời trang hơn.

Mọi người cảm thấy ấn tượng với trang phục custom nào của stylist Hoàng Ku dành cho các nghệ sĩ?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Hoàng Ku – Stylist chuyên custom trang phục, biến đồ cũ thêm mới, đồ mới càng mới

 

Pita

Ảnh: Hoàng Ku, Tổng hợp

 

Spread the love