Piktina – Cập nhật ngay 7 item thời trang theo chất liệu denim được dự đoán sẽ siêu hot mùa hè năm 2022.

Nếu bạn là tín đồ của denim, chắc chắn không thể bỏ lỡ 7 thiết kế xu hướng của mùa hè năm nay. Xét về chất liệu, denim không lý tưởng để diện vào mùa hè, nhưng may mắn thay vẫn có nhiều cách để mặc denim trong những ngày thời tiết nóng bức. Áo corset, áo vest, váy, quần short,…chỉ là một vài trong số những món đồ đã trở thành xu hướng, đóng vai trò thay thế cho chiếc quần jean/denim đỡ bị nhàm chán.

Một điều có thể thông báo đó là denim đã và đang trở lại tủ đồ vào mùa hè, đặc biệt là những item theo phong cách của những năm 90 đến đầu những năm 2000s. Từ những chiếc váy maxi cạp trễ dài đến mắt cá chân đến những món denim dường như không bao giờ được cho là dễ mặc đang “comeback” rầm rộ và trở thành xu hướng hot. Denim cổ điển hay cao cấp đều đem đến sự thú vị, một diện mạo hay ho cho thời trang. Nhu cầu mua sắm quần jean cổ điển cũng được ghi nhận tăng đột biến trong khi thời tiết vào hè.

Đồ denim ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế có phần phóng khoáng hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm những item denim để bổ sung cho tủ đồ mùa hè, hãy để Piktina gợi ý cho nhé! Đây sẽ là 7 món đồ siêu hot trong mùa hè năm nay, không sở hữu hơi phí đấy!

Áo corset top

Áo corset (áo nịt ngực) bằng denim cũng là item đem đến sự thú vị và lạ mắt trong phong cách chào hè. Đây là món đồ được nhiều ngôi sao nổi tiếng và giới mộ điệu lăng xê thời gian gần đây khi đem đến vẻ táo bạo, quyến rũ đầy cá tính.

Có thể bạn quan tâm: 10 outfit cực cool với áo khoác denim vào mùa hè

Quần yếm form rộng

Quần yếm đem lại sự cổ điển trong thời trang mùa hè. Đây là thiết kế mang đậm chất hip hop vào những năm 90 và là món đồ được yêu thích trong xu hướng Y2K. Bạn có thể mix quần yến với áo thun sáng màu, áo tank top hoặc diện riêng biệt.

Có thể bạn quan tâm: 1001 tip mặc đẹp với xu hướng quần yếm

Quần baggy short

Tiếp bước cho xu hướng quần jean rộng thùng thình là những chiếc quần short form rộng cho phong cách đi chơi mùa hè thêm thoải mái. Quần baggy short là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho quần short denim với độ dài vừa phải. Bạn có thể mix mẫu quần này với áo baby tee hoặc những mẫu áo crop top, 2 dây…

Chân váy mini

Không có gì ngạc nhiên khi chân váy mini denim luôn nằm trong những item xu hướng vào mùa hè. Những chiếc chân váy mini siêu ngắn theo Y2K giúp hoàn thiện phong cách thời trang mùa hè thêm năng động và táo bạo.

Đồ denim màu trắng ngà

Muốn diện đồ denim nhẹ nhàng và tinh tế, hãy chọn màu trắng ngà. Xu hướng thay thế gam màu xanh lam quen thuộc sang màu trắng ngà đem đến sự tươi sáng, lạ lẫm vào mùa hè. Đồ denim màu trắng ngà có nhiều thiết kế như: quần ống rộng, váy mini, quần short…

Váy maxi denim

Nhu cầu sử dụng váy maxi denim trong mùa hè ngày càng gia tăng. Những mẫu váy maxi denim có đường xẻ cao, form dáng rộng giúp người mặc thoải mái, không lo bị vướng víu hay nóng bức. Bạn có thể sử dụng item này chung với áo phông, áo sơ mi, áo crop top…đều đẹp và chọn thêm một đôi sneaker hoặc boot cao cổ nữa nhé.

Áo vest gile denim

Áo vest denim đang quay lại với kiểu dáng cổ điển như áo gile của thập niêm 80. Chiếc áo này sử dụng mặc riêng đem đến sự thoải mái hoặc khoác ngoài, bổ trợ cho những item bên trong như: áo sơ mi, áo phông…

Ngoài ra để phối đồ với áo gile cũng cực kì dễ dàng

Bạn có phải là người yêu thích chất liệu denim và thích cập nhật những xu hướng mới? Hy vọng những gợi ý của Piktina sẽ giúp ích cho tủ đồ mùa hè của mọi người thêm đa dạng và hợp mốt nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: 7 item denim sẽ xuất hiện khắp nơi mùa hè này

Pita

Spread the love