Piktina – Các ngôi sao Hàn Quốc mặc đa dạng nhiều phong cách để tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Phong cách thời trang của những thần tượng, diễn viên…nền giải trí Hàn Quốc mùa hè này có sự bắt mắt, thu hút. Đơn giản và thoải mái được ưu tiên hàng đầu, bên cạnh đó có những người thích sự phóng khoáng, phụ kiện cầu kỳ và có chút quyến rũ.

Cùng Piktina điểm qua một số outfit ấn tượng mà sao Hàn chưng diện trong kỳ nghỉ hè này nhé!

Lisa (BLACKPINK) yêu thích phong cách thoải mái với áo sơ mi rộng rãi. Cô nàng mặc theo kiểu thông thường hoặc sử dụng như áo khoác.

Tiffany (SNSD) theo đuổi phong cách quyến rũ với những chiếc váy dây hay cúp ngực, thiết kế ôm body hay nhấn nhá ở eo giúp khoe vóc dáng thon gọn. Đây là những chiếc váy mà vào màu hè nàng nào cũng nên có.

Nữ diễn viên Han So Hee tiếp tục cho thấy sự nổi loạn và cá tính của mình trong phong cách thời trang. Cô nàng diện đồ với những item độc đáo như quần tất lưới, mặc quần jean ống rộng cùng váy hoạ tiết da báo, phụ kiện là những đôi giày hầm hố. Cách mix&match của Han So Hee đầy ngẫu hứng.

Soyeon (G-IDLE) yêu thích màu sắc đen và trắng cùng những item đơn giản như: áo thun, áo tank top, quần jean, quần short…

Với những cô nàng yêu thích sự năng động và nữ tính, những món đồ như Seungri (Red Velvet) như: áo hai dây, quần jean ống rộng, áo thun, áo yếm… là những lựa chọn không thể bỏ qua.

Mọi người thấy như thế nào về phong cách thời trang mùa hè của các ngôi sao Hàn Quốc?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Thời trang nghỉ hè của sao Hàn

 

Pita

Spread the love