Piktina – Những chiếc áo len dày cộm được biến tấu với những cách mặc khác nhau đậm tính thời trang.

Mùa đông đã đến và trong tủ đồ của mỗi người chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo len dày dặn để giữ ấm. Nhiều người thường nghĩ chỉ mặc áo len sao cho ấm áp là được, nhưng với một chiếc áo len cũng có nhiều cách để lên đồ sao trông cho sành điệu và thời thượng.

Nếu bạn đã muốn có những cách mặc áo len dày một cách đa dạng và thu hút hơn, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây của Piktina nhé!

Kết hợp chiếc áo len màu xám với quần màu ngà và thắt lưng. Nếu bạn muốn tạo ra vẻ ngoài cổ điển, vốn là phong cách chủ đạo trong mùa đông này, thì một chiếc áo len màu xám là điều bắt buộc nên có. Nó cũng hoàn hảo để kết hợp làm lớp bên trong cho các loại áo khoác ngoài mùa đông bên ngoài khác nhau.

Mặc một chiếc áo len màu xanh khiến làn da trông trắng trẻo hơn và sự năng động trong mùa đông lạnh giá. Nếu muốn thêm sức sống cho khuôn mặt như thế này, hãy thử sử dụng áo len sáng màu.

Một chiếc áo len họa tiết Bắc Âu là item không thể thiếu trong mùa đông. Kiểu áo này phù hợp để mặc cùng quần jean, vừa ấm cúng lại khác sành điệu và nổi bật.

Thử phong cách sành điệu với chiếc áo len oversized họa tiết ca-rô. Kết hợp với những đôi giày thể thao nhiều màu sắc để tăng thêm sức hút của bộ trang phục.

Một chiếc áo len màu ngà êm dịu có thể tạo ra tâm trạng ấm cúng 200% cũng là món đồ cần phải có trong tủ quần áo. Bạn nên chọn một chiếc áo len oversized có đường dệt dàyBạn có thể trông sành điệu chỉ bằng cách kết hợp nó với quần denim.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Mặc áo len dày cộm vào mùa đông sao cho đẹp?

 

Vinnie (Tổng hợp)

 

Spread the love