Piktina – Phong cách balletcore của Phương Ly được đánh giá cao với những bộ trang phục bắt mắt, khoe trọn lợi thế hình thể.

Với những ai theo dõi Kpop, đặc biệt là nhóm nhạc BLACKPINK, chắc chắn sẽ biết về phong cách balletcore được cô nàng Jennie lăng xê khá nhiều. Những set trang phục cực xinh xắn của Jennie lan toả khắp nơi, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người, trong có có không ít nghệ sĩ.

Jennie (BLACKPINK) là một trong những thần tượng khởi xướng cho trào lưu mặc balletcore

Mới đây, dân tình phát hiện ra nữ ca sĩ Phương Ly cũng rất ưa chuộng phong cách này. Rất nhiều trang phục đi diễn của Phương Ly ứng dụng balletcore một cách bắt mắt, chỉn chu và được đánh giá là rất đẹp, quyến rũ vừa phải nhưng vẫn thu hút.

Trang phục theo phong cách balletcore cực bắt mắt của Phương Ly

Từ lâu, ballet đã trở thành một biểu tượng của nghệ thuật với sự uyển chuyển và thanh thoát. Chỉ với một chiếc váy tullet, quần tất sheer, tất ống chân, tất cả đã tạo nên một phong cách balletcore nữ tính, dịu dàng và duyên dáng. Chính những hình ảnh chuyên nghiệp và thướt tha của những vũ công ballet đã truyền cảm hứng đến nhiều người trên thế giới.

Phương Ly cực hợp với các gam màu sáng như hồng, lợi thế hình thể với chiều cao, vòng eo thon, làn da trắng…của nữ ca sĩ được tôn triệt để trong phong cách balletcore.

Phương châm chọn đồ của Phương Ly có vẻ là ôm sát cơ thể, hở vai và đủ ngắn để khoe chân dài. Những chi tiết đậm chất Việt Nam như cổ yếm cũng gây chú ý.

Để không nhàm chán trong trang phục biểu diễn, Phương Ly biến tấu khá nhiều trong từng set đồ để tạo cảm giác mới mẻ.

Nhìn Phương Ly không khác gì một idol Hàn Quốc trong trang phục sân khấu bắt mắt. Những set đồ diễn của giọng ca “Thằng điên” khiến người hâm mộ mê tít.

Có thể nói Phương Ly là một trong những sao nữ Việt diện phong cách balletcore đẹp bậc nhất và có nhiều sự thay đổi đa dạng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Ca sĩ Phương Ly mặc phong cách balletcore đẹp không kém Jennie (BLACKPINK)

 

Pita

Ảnh: Phương Ly

Spread the love