Piktina – Nam Fashionista/Stylist Kelbin Lei sở hữu phong cách thời trang đầy cá tính và màu sắc, cùng sự độc đáo, dị biệt không hề pha lẫn với bất kỳ ai.

Nói đến những gương mặt nam đình đám trong giới Fashionista/Stylist Việt, chắc chắn không thể không nhắc Kelbin Lei. Anh chàng với gu thời trang cực kỳ cá tính và đặc biệt, mang màu sắc độc lập và nổi bật trong làng mốt Việt.

Với đặc thù công việc chuyên về thời trang, phong cách của Kelbin Lei rất cá tính, sành điệu và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của giới mộ điệu quốc tế

Kelbin Lei đứng sau khoản trang phục của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên, Mlee….đồng thời quản lý một thương hiệu thời trang local brand do chính anh thành lập. Những thiết kế từ thương hiệu của Kelbin Lei đem đến sự cá tính, phá cách, vừa có gì đó thanh lịch nhưng lại nổi loạn, đơn giản nhưng lại cầu kỳ và rất sành điệu, chất chơi.

Nhìn vào gu thời trang của Kelbin Lei, có thể thấy được nam Fashionista/Stylist này rất đam mê màu sắc, đồng thời yêu thích những item độc đáo để trở nên nổi bật hơn. Kelbin Lei không ngần ngại diện những gam màu nổi hay sử dụng các món đồ dị biệt, không giống ai.

Kelbin Lei là một trong những Fashionista/Stylist Việt thích diện đồ có màu sắc rực rỡ, không ngại thử những gam màu nóng như: cam, vàng, đỏ, xanh neon…

Với tư duy thời trang thời thượng và cách mix&match khéo léo, Kelbin Lei biến hoá những set đồ tưởng chừng như quá sặc sỡ trở nên cá tính và thời trang hơn. Sự kết hợp các mảng màu cân xứng cho thấy đầu óc thời trang của Kelbin Lei thực sự ấn tượng.

Được biết Kelbin Lei sinh năm 1990, quê ở Lâm Đồng.

Không khó để bắt gặp những set đồ có sự xuất hiện của các item màu nổi trong phong cách của Kelbin Lei. Mặc dù mang hơi hướng của Fashionista nhưng cách phối đồ của Kelbin Lei có thể dễ dàng học hỏi với nhiều người cũng theo trường phái yêu màu sắc như vậy.

Màu sắc chưa bao giờ là đề tài khó với Fashionista/Stylist Kelbin Lei

Đáng chú ý, thương hiệu của Kelbin Lei có tầm nhìn hoạt động hướng đến thời trang bền vững là: Tái tạo tủ quần áo tối thiểu vượt thời gian, chọn lọc dành cho những người yêu thích thời trang ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh, duy trì, mix&match cho mọi hoàn cảnh, thời trang và bền vững.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Phong cách thời trang đầy màu sắc của Kelbin Lei

 

Pita

Ảnh: Kelbin Lei

Spread the love