Piktina –  Áo khoác da vốn sẵn đã mang vẻ cá tính, nhưng nếu biết cách phối đồ sẽ tạo thêm sự mới mẻ, đa dạng và siêu chất đấy!

Trong thời tiết xuân hè, áo khoác da sẽ là item nên có trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, chất chơi. Áo khoác da không phải là chiếc áo khoác quá mới mẻ nhưng luôn có chỗ đứng vững chắc khi không bị lỗi mốt, dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cả nam lẫn nữ.

Áo khoác da là item là bất kỳ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ

Hôm nay hãy cùng Piktina điểm qua 5 kiểu lên đồ với áo khoác da được các ngôi sao quốc tế lăng xê nhiều nhất thời gian gần đây nhé!

Một chiếc áo khoác da được thiết kế dạng vest, có viền cổ được nữ thần tượng Hàn Quốc Kim Do Yeon diện cùng áo ba lỗ màu trắng, quần denim dáng rộng và phụ kiện là giày boot cao đến mắt cá chân kèm thắt lưng màu nâu.

Nếu thời tiết vẫn còn đang se lạnh, bạn có thể kết hợp áo khoác da theo kiểu nhiều layer. Như nữ thần tượng Sunmi diện áo khoác da với form rộng rãi với áo len bên trong kèm quần short denim, quần tất đen màu để giữ ấm cho đôi chân, kèm theo giày bệt và tất ống làm bằng len.

Trong khi đó Hailey Bieber mặc chiếc áo khoác da oversize cùng một chiếc áo len mỏng tối giãn mix cùng chân váy ngắn, phụ kiện điểm xuyến thêm là kính râm cũng đủ tạo nên vẻ chất ngầu.

Kết hợp áo khoác da và chân váy ngắn là cách lên đồ huyền thoại mà nhiều cô nàng yêu thích. Nữ thần tượng Park Sojin hoàn thiện vẻ ngoài tựa nữ sinh nhưng vẫn cá tính với áo khoác da màu đen kèm chân váy xếp ly màu nâu, cô nàng đeo thêm balo và kính mắt để trông trẻ trung hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công thức lên đồ với áo khoác da không bao giờ lỗi mốt, hãy tham khảo cách mix&match của Kylie Jenner và cô bạn thân Anastasia Caranicolaou. Áo khoác da bên ngoài kèm áo crop top và quần denim ống rộng tạo vẻ bụi bặm, cá tính, kết hợp với đó là giày sneaker đơn giản. Kiểu phối đố này chắc chắn không bao giờ lỗi mốt, có thể diện được 4 mùa và nhiều năm sau vẫn hot mà lại rất dễ để học hỏi!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 kiểu lên đồ với áo khoác da cực chất nên biết

 

Pita (Tổng hợp)

Spread the love