Piktina – La Lune là thương hiệu đến từ Việt Nam được nhiều ngôi sao Kpop sử dụng đồ trong MV và các sân khấu lớn.

Nhiều năm trở lại đây, thời trang Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường giải trí Hàn Quốc khi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng sử dụng trang phục từ các nhà mốt Việt. Không khó để bắt gặp những “credit” mang đậm chất Việt Nam trong các MV hay sân khấu Kpop.

Những local brand Việt “lọt vào mắt xanh” của các stylist phụ trách phục trang cho các idol hàng đầu. Loạt thiết kế với sự cá tính, độc đáo, tôn lên được vẻ đẹp hình thể của những thần tượng là lợi thế giúp local brand Việt được ưa chuộng.

La Lune – Thương hiệu local brand Việt với những thiết kế độc đáo dành cho nam và nữ

La Lune là cái tên tạo được dấu ấn đậm nét khi được nhiều idol lựa chọn sử dụng các thiết kế. La Lune là một thương hiệu thời trang thiết kế đến từ Việt Nam, với vai trò sáng tạo chính đến từ NTK trẻ Quách Đắc Thắng (Vickivirus). Anh sinh ănm 1994, tốt nghiệp Đại học Văn Lang chuyên ngành Thiết kế thời trang. 

Chỉ trong thời gian ngắn, từ một thương hiệu kín tiếng, La Lune được giới mộ điệu và fan Kpop biết tới khi các sáng tạo của hãng được hàng loạt idol Kpop ưa chuộng.

Với tuổi thơ đam mê truyện tranh, hoạt hình và game, đa phần các mẫu thiết kế đều được truyền cảm hứng từ đam mê đó. Những nét đẹp kì dị, đa màu đa sắc chính là yếu tố mà Vickivirus luôn tìm kiếm trong từng sản phẩm của mình.

Cùng Piktia điểm qua những thiết kế của La Lune được idol Kpop diện nhé!

Trong sân khấu mới nhất của nhóm nhạc nữ nhà SM Entertainment – aespa, 4 nữ thần tượng diện đồ từ nhà mốt La Lune với những chiếc váy bèo nhún đang là xu hướng. Với chất vải mỏng nhẹ, thiết kế cut out nhẹ nhàng giúp aespa trông vừa ngây thơ lại quyến rũ.

Một sân khấu khác của aespa với những set đồ đến từ La Lune. Sự đa dạng và độc đáo của nhà mốt này phù hợp với phong cách mà aespa đang theo đuổi.

Từ khoảng 2 năm trở lại đây, aespa rất thường xuyên diện đồ của La Lune, từ biểu diễn sân khấu đến dự các sự kiện.

Một thiết kế khác đầy ấn tượng của La Lune được Winter (aespa) diện khi quay MV.

Lisa (BLACKPINK) cá tính trong thiết kế với chi tiết lưới từ La Lune. Vẻ đẹp đầy ma mị của nữ thần tượng nhà YG Entertainment hút hồn người hâm mộ.

Hyo Yeon (SNSD) trong thiết kế cực độc đáo với 2 gam màu đỏ đen đến từ La Lune khi xuất hiện trong một video ca nhạc.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Local brand Việt “được lòng” sao Hàn, từ BLACKPINK đến aespa diện đồ cực xịn

 

Pita

Spread the love