Piktina – Khăn là món phụ kiện không thể thiếu vào mùa đông, nhưng quàng lên người sao cho đẹp thì không phải ai cũng nắm bắt được.

Cứ vào mùa đông, như một quy luật bất thành văn những món phụ kiện như: găng tay, mũ len, khăn…lại được “trọng dụng”. Đối với khăn, không chỉ giúp giữ ấm trong thời tiết lạnh giá mà còn giúp tạo phong cách cho gu ăn mặc. Sử dụng khăn sao cho thật thời trang và sành điệu, cùng Piktina điểm qua 5 kiểu quảng khăn rất thú vị sau đây nhé!

Bạn nên có ít nhất một chiếc khăn quàng cổ màu ngà ấm cúng trong tủ quần áo mùa đông của mình. Chiếc khăn này rất phù hợp để tạo ra một vẻ ngoài đầy phong cách bất kể xu hướng thay đổi theo từng mùa. Tạo nên bầu không khí ấm cúng bằng cách quấn một chiếc khăn quàng cổ màu ngà cồng kềnh trong một bộ trang phục rộng rãi hoàn chỉnh với quần dệt kim và bốt lông cừu.

Quấn chiếc khăn quàng quanh đầu, vắt chéo quanh cổ, sau đó đội thêm một chiếc mũ len đan phù hợp với tông màu của chiếc khăn quàng lên trên để tạo ra kiểu dáng giống mũ balaclava.

Cách quàng khăn không thể đơn giản hơn khi quấn 2 vòng và buộc nhẹ. Thời trang mùa đông đơn giản với áo khoác dài màu đen và váy midi màu ngà trông thật sinh động chỉ với một chiếc khăn quàng cổ phải không?

Bạn cũng có thể trông thật phá cách khi chọn một chiếc khăn với chất liệu như áo phao và trùm lên đầu như thế này trong ngày đông lạnh giá. Trông thật ấm áp đúng không nào?

Sử dụng chiếc khăn kẻ ca rô màu đỏ phù hợp nhất với mùa đông. Chỉ cần quàng chiếc khăn quàng cổ qua 2 vai, cộng thêm chiếc áo khoác dạ form dài tạo nên vẻ cổ điển đầy thu hút.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 kiểu quàng khăn cho thời trang mùa đông thêm thú vị

 

Giang (Tổng hợp)

Spread the love