Piktina – Mặc áo cardigan sao cho đẹp và hợp xu hướng, không thể bỏ qua bài viết này đâu nhé!

Không dày cộm như áo phao, dáng dài quá đầu gối khi áo trend coach…áo khoác cardigan có độ giày vừa đủ và được thiết kế linh hoạt, kiểu cách phù hợp để biến tấu những bộ đồ phá cách thời thượng.

Nếu đang loay hoay chưa biết nên mặc áo cardigan sao cho đẹp, thì đừng bỏ qua những gợi ý này từ Piktina nhé!

Chọn một chiếc áo cardigan màu vàng mang lại cảm giác cổ điển, mềm mại. Kết hợp với một chiếc váy ngắn xếp ly bằng vải sa tanh và đi tất đến đầu gối để tạo ấn tượng về một phong cách học đường sành điệu.

Kiểu dáng rộng rãi và đơn giản của chiếc áo cardigan oversized hài hòa tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Để phù hợp với trang phục khi đi chơi thì nên khoác thêm một chiếc áo khoác rộng là kem bên ngoài cùng quần ống suông và áo thun đơn giản như vậy nhé.

Một chiếc áo cardigan dệt cũng là một ‘it item’ mang hương vị mùa đông lên 200%. Một ví dụ điển hình là vẻ ngoài giản dị khi mặc chiếc áo cardigan màu be kèm quần jean màu đen. Bộ trang phục đơn giản nhưng mang đậm tính thời trang và ứng dụng.

Kết hợp màu sắc đen và trắng với áo phông trắng và quần dài, rồi kết thúc bằng chiếc áo cardigan màu xanh hải quân phóng khoáng và hoạ tiết thêu độc đáo. Một chiếc áo đan len với thiết kế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thêm điểm nhấn cho diện mạo của bạn!

Chiếc áo cardigan hoạ tiết siêu dễ thương dành cho những cô nàng ngọt ngào. Những nét đáng yêu và đường thêu dễ thương trên nền màu bạc hà pastel làm bừng sáng tổng thể trang phục. Kiểu áo này phù hợp cho thời trang Xuân Hè nhiều hơn vì nét tươi trẻ.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 set đồ với áo cardigan không thể bỏ qua

 

Pita (Tổng hợp)

Spread the love