Piktina – Phong cách vintage với loạt váy áo mang hơi hướng bánh bèo của nàng blogger đình đám xứ Trung gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vintage là phong cách thời trang được rất nhiều cô gái theo đuổi khi mang lại sự nữ tính, nhẹ nhàng và đầy cuốn hút. Nhiều năm trở lại đây, vintage “xâm chiếm” thời trang, đem đến những cách mix&match đồ, các item chiếm “spotlight” khắp mọi nẻo đường.

Xem thêm: Váy hở lưng, Áo hở lưng mặc vào mùa hè thế nào cho đẹp?

Từ Vintage theo nghĩa gốc dùng để chỉ một công đoạn trong quá trình sản xuất rượu nho. Theo thời gian, ý nghĩa này bị biến đổi trở thành từ dùng để thể hiện những thứ đẹp đẽ, chất lượng nhưng xưa cũ. Quần áo theo phong cách vintage thường được sản xuất từ những năm 1920 cho đến trước những năm 2000. Quần áo vintage thường được làm bằng chất liệu tốt, kiểu dáng độc đáo. 

Một chút thanh lịch, giản dị lại nên thơ khiến hội chị em mê mẩn. Đặc biệt trong phong cách vintage là những chiếc váy hoạ tiết hoa chủ đạo đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn. Hoà mình vào phong cách lên đồ vintage, cùng Piktina điểm qua những chiếc váy thời trang chắc chắc những ai trót mê style này phải có ngay trong tủ đồ.

Các girl xinh của Piktina có thích phong cách vintage không nhỉ?

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết: Loạt váy xinh phong cách vintage mặc đẹp như hotgirl

Pita

Có thể bạn quan tâm:



Spread the love