Piktina – Những chiếc váy hở lưng hay áo hở lưng siêu sexy sẽ là item siêu hot màu hè này. Sở hữu ngay trước khi quá muộn nhé các nàng ơi!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những phong cách ăn mặc đầy phóng khoáng và thoải mái. Những item cut out, đan dây với các khoảng hở táo bạo luôn là ưu tiên hàng đầu. Điểm tiếp xúc của thời trang giờ là mặt sau của trang phục. Việc khoe lưng trần trở thành trào lưu siêu hot với giới mộ điệu thời điểm hiện tại.

Những người đem làn gió của loạt áo hở lưng siêu sexy này đến với thời trang mùa hè, không ai khác chính là các thần tượng Kpop. Trào lưu này đang “oanh tạc” khắp mọi nẻo đường và được nhiều idol nữ tích cực lăng xê.

Cùng Piktina điểm qua những mẫu váy hở lưng và áo hở lưng siêu hot mùa hè này nhé!

Áo hở lưng đan dây

Kiểu áo đan dây phía sau lưng được Jennie (BLACKPINK) diện khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Coachella được dự đoán sẽ “gây bão” và đúng là như vậy. Form áo 2 dây với sự kín đáo ở phần trước nhưng phía sau là những đường đan chéo đầy cuốn hút.

Những khoảng hở vừa đủ giúp kiểu áo này khiến người mặc trông càng quyến rũ. Bạn có thể mix kiểu áo đan dây phía sau với quần sống suông, quần cargo hoặc chân váy nhé.

Áo hở lưng đan dây
Áo hở lưng đan dây
Chiếc áo “trước gái ngoan sau gái hư” của Jennie (BLACKPINK) khiến trào lưu mặc áo hở lưng đan dây trở nên hot hơn bao giờ hết. Nữ thần tượng diện set đồ này để đi “quẩy” nhạc hội, các bạn cũng có thể tham khảo thử nhé!
Áo hở lưng đan dây tay dài
Áo hở lưng đan dây tay dài
Kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách underboob và hở lưng, chiếc áo sơ mi “kín trước hở sau” siêu đẹp này sẽ khiến hội chị em mê mẩn vì vẻ cá tính nổi loạn, quyến rũ nhưng lại không hề phản cảm

Váy hở lưng dạng yếm

Những chiếc váy dạng yếm luôn là huyền thoại khi nói đến các thiết kế hở lưng. Kiểu váy hở lưng đầy tinh tế này sẽ giúp các cô nàng trông vừa ngây thơ, nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa một nét quyến rũ khó cưỡng.

Đa phần thiết kế dạng yếm có thể áp dụng cho cả áo và áy. Những chiếc váy liền thân ôm body dạng yếm giúp khoe thân hình bốc lửa nhưng không quá hở hang.

váy yếm hở lưng quyến rũ
Muốn diện mốt khoe lưng thật quyến rũ, thì váy yếm chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mẫu váy nào khoe được bờ vai thon và tấm lưng trần nõn nà đầy cuốn hút

Những mẫu váy hở lưng, áo hở lưng 

Các mẫu đồ hở lưng sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính và một chút nổi loạn. Sự kín đáo ở phía trước sẽ làm tiền đề cho sự hở bạo đằng sau. Thông thường những kiểu áo hở lưng này sẽ có thêm một đường dây chéo để cố định form áo không bị xô lệch.

Kiểu áo này khi mặc rất dễ bị lộ nội y, chính vì vậy nên lựa chọn đồ mặc kèm kĩ lưỡng để tránh trông hớ hênh nhé!

áo khoét lưng siêu táo bạo
Mẫu áo khoét lưng siêu táo bạo này dành cho các cô nàng yêu thích vẻ cá tính và không ngại hở một chút
váy hở lưng đi tiệc
Váy hở lưng siêu phù hợp cho các bữa tiệc tùng, sự phóng khoáng một chút sẽ khiến bạn trở nên nổi bật

Xem ngay: 8 cách mặc đầm ren sexy cho các nàng tham khảo

v
Những chiếc váy hở lưng cũng rất phù hợp để mặc đi biển, du lịch
váy hở lưng với bikini
Muốn mặc bikini đi biển nhưng lại ngại hở, hãy học hỏi cách Lisa (BLACKPINK) chọn thêm một chiếc váy mỏng hở lưng để tạo nét hờ hững, hở vừa đủ vẫn kín đáo nhưng lại cực sexy

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Váy hở lưng, Áo hở lưng mặc vào mùa hè thế nào cho đẹp?

Vinnie

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love