Piktina – Xu hướng diện trang phục để lộ nội y đang thịnh hành, được nhiều người nổi tiếng và giới mộ điệu lăng xê. Và phong cách mặc váy thời trang lộ nội y cũng không nằm ngoài xu hướng đó

Cùng với sự trở lại của trào lưu thời trang Y2K, những chiếc váy siêu ngắn hay quần cạp trễ cũng được yêu thích nhiều hơn. Không khó để bắt gặp hình ảnh các cô gái ăn mặc sành điệu, với những mẫu váy hoặc quần để lộ vòng eo thon gọn và một phần nội y.

Mốt mặc quần lộ nội y, váy lộ nội y đang là trend hot với giới mộ điệu thời trang và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sự phóng khoáng, quyến rũ và hờ hững của phong cách này là chìa khoá khiến nó trở nên hot rầm rộ. Thậm chí nhiều người còn tự đặt câu hỏi liệu các item thời trang có đang ngắn dần đi?

Miu Miu được xem là thương hiệu khởi nguồn cho trào lưu diện đồ lộ nội y với thiết kế chân váy siêu ngắn, cạp trễ

Việc diện các mẫu quần lộ nội y, váy để lộ eo và nội y là style hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu phần hông quyến rũ, săn chắc. Trào lưu này được cho xuất phát từ nhà mốt Miu Miu cùng những cảm hứng từ xu hướng Y2K. Hãy cùng xem những bộ trang phục theo phong cách lộ nội y đang hot này như thế nào nhé!

Jennie (BLACKPINK) luôn cho thấy mình nhanh nhạy với các xu hướng thời trang mới như thế nào. Nữ thần tượng gây sốt với mốt lộ nội y khi diện quần vải kẻ sọc, mix&match khá thú vị với áo sơ mi mở gần hết cúc và chiếc áo len crop top phá cách. Vẻ ngoại nổi loạn của Jennie được tô điểm thêm bởi kiểu tóc cá tính và phụ kiện như: vòng ngọc trai và kính đến từ bộ sưu tập Jentle Garden.
Diện cùng mẫu nội y với Jennie (BLACKPINK), Miyeon (G)I-DLE lại phối đồ theo cách khác khi chọn chân váy mini xếp ly bản to cùng áo sơ mi crop top. Nữ thần tượng khá e thẹn khi diện mốt hở bạo, dùng túi xách khéo léo che chắn bớt khoảng hở eo hiểm hóc.
Nói đến mốt diện đồ lộ nội y thời gian gần đây, chắc chắn không thể không nhắc Dara (2NE1). Nữ ca sĩ vừa gây sốt tại lễ hội âm nhạc Coachella với ngoại hình không thể độc đáo hơn. Dara diện nội y của hãng Supreme, kết hợp cùng quần đùi đến đầu gối và áo sơ mi hoạ tiết kẻ sọc dọc. Nữ idol chỉ khoác hờ chiếc áo, để lộ luôn phần nội y bên trên cực nóng bỏng. Và chắc chắn không quên nhắc vể kiểu tóc có 1 không 2 mà chỉ Dara mới dám để.
Hyoyeon (SNSD) táo báo trong set nội y của thương hiệu Calvin Klein. Nữ thần tượng phóng khoác khi mở cúc chiếc quần jean và cởi một bên áo để lộ nội y đầy quyến rũ.
Biên đạo múa Aiki nổi loạn với bộ đồ lộ nội y khi đi dạo biển. Cô diện set đồ thể thao với quần đùi và áo khoác màu xanh khiến nội y màu đỏ càng thêm nổi bật.
Joy (Red Velvet) khoe body siêu nuột với mốt lộ nội y. Nữ thần tượng diện nội y của nhà mốt nổi tiếng Calvin Klein, hoàn thiện vẻ ngoài với áo crop top và quần jean mở cúc và dây kéo hờ hững.

Liệu bạn có dám thử phong cách mặc quần, váy để lộ nội y đang hot này không? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Mốt mặc quần, váy lộ nội y đang hot

Vinnie

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love