Piktina – H’Hen Niê hỏi ý kiến của công chúng về việc đưa vào phân phối sản phẩm túi thổ cẩm mang đậm màu sắc Tây Nguyên.

“Cả nhà ơi thấy thế nào, nếu Hen đưa mẫu túi thổ cẩm này ra thị trường ạ?” – Đây là câu hỏi được H’Hen Niê chia sẻ lên trang cá nhân để thăm dò về dòng túi thổ cẩm mong muốn đưa ra thị trường.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết đây là sản phẩm, dự án mà cô ấp ủ rất lâu và hy vọng nhận được sự ủng hộ. Túi thổ cẩm cũng là sản phẩm đều tiên của dự án này, được H’Hen Niê đặt nhiều tâm huyết.

H’Hen Niê muốn đưa mẫu túi thổ cấm vào thị trường thời trang

Mong muốn của H’Hen Niê khi đưa túi thổ cẩm ra thị trường là đưa sản phẩm liên quan đến thổ cẩm của Tây Nguyên đến gần hơn với mọi người bởi tính thời trang, tiện dụng, phù hợp với nhiều trang phục và vẫn thật độc đáo.

Nếu sản phẩm được lan tỏa rộng khắp cũng sẽ góp phần giúp đỡ người dân đồng bào dân tộc ở quê nhà của H’Hen Niê nhiều hơn, yêu nghề, duy trì và truyền nghề dệt thổ cẩm cho con cháu.

Sản phẩm túi thổ cẩm giữ nét truyền thống ở hoa văn dân tộc độc đáo nhưng màu sắc sẽ được H’Hen Niê thiết kế đa dạng hơn, hợp trend hơn để phù hợp với người sử dụng đồng thời mang đến sự mới mẻ và sáng tạo cho các nghệ nhân dệt.

Mẫu túi được thiết kế mang tính thời trang, tiện dụng và có những hoạ tiết thổ cẩm Tây Nguyên đặc trưng

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu hiếm hoi đưa những giá trị văn hoá địa phương vào thời trang và muốn nhân rộng, tiếp cận đến đại chúng. Người đẹp sinh năm 1992 vốn được biết đến là người dân tộc Ê Đê đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô tích cực quảng bá hình ảnh, giá trị văn hoá, ẩm thực, cảnh sắc thiên nhiên, con người ở vùng đất Tây Nguyên đến công chúng.

H’Hen Niê rất tích cực quảng bá hình ảnh Tây Nguyên đến với công chúng

Hiện H’Hen Niê vẫn đang trong quá trình thăm dò ý kiến của mọi người để đưa dòng túi thổ cẩm vào phổ biến rộng rãi. Mọi người thấy sao về mẫu túi thổ cẩm này của H’Hen Niê?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Hoa hậu H’Hen Niê bán túi thổ cẩm của người Tây Nguyên

 

Pita 

Ảnh: H’Hen Niê

Spread the love