Piktina – Đây là thời điểm nên cân nhắc lựa chọn những chiếc áo cardigan cho tủ đồ.

Áo cardigan là item khá dễ mặc cho cả mùa thu lẫn mùa đông khi giữ ấm cho cơ thể lại vừa đảm bảo tính thời trang. Chính vì vậy ai cũng nên có ít nhất một item này trong tủ đồ để đón gió đầu mùa.

Hôm nay hãy cùng Piktina điểm qua những chiếc áo cardigan nổi bật cho thời trang mùa Thu Đông năm nay nhé!

Một chiếc áo đan len với chất liệu dệt tương đối nhẹ và mỏng sẽ rất phù hợp để tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế bằng cách khoác nó hờ hững! Nếu bạn mặc theo một set đồng điệu như thế này, có thể khoe vẻ nữ tính và đáng yêu. Nên chọn họa tiết hoa nhẹ nhàng hoặc màu pastel.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo len đa năng thì màu đen là lựa chọn phù hợp. Với chiếc áo len đan màu đen với cổ áo gọn gàng tạo ấn tượng về một chiếc áo khoác với áo phông sọc, quần denim và tất màu xám.

Áo len cardigan, một sự thay thế tuyệt vời cho áo khoác ngoài, thậm chí còn hấp dẫn hơn vì chúng cũng có thể được sử dụng làm áo khoác với vai trò giữ ấm. Hãy thử mặc áo len cổ chữ V rộng không có lớp bên trong. Bộ trang phục này vừa nữ tính và cũng rất gợi cảm.

Kết hợp chiếc áo len có khóa kéo màu tím dáng rộng với quần denim. 100 điểm cho việc phối thêm giày thể thao màu tím nhạt! Sở thích về vẻ ngoài giản dị, thoải mái được thể hiện rõ qua chiếc túi đeo chéo và kính râm.

Thể hiện phong cách thường ngày vào mùa thu với chiếc áo len có họa tiết dệt tay. Các chi tiết được dệt theo nhiều kiểu khác nhau phá vỡ sự buồn tẻ và tăng thêm hương vị cổ điển. Chiếc quần có họa tiết hoa nhẹ nhàng và cặp kính kiểu cổ điển được thêm vào để thống nhất tâm trạng của vẻ ngoài.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Những chiếc áo cardigan nào “hot” trong mùa Thu Đông 2023?

 

Giang (Tổng hợp)

Spread the love