Piktina – Để phù hợp với vai diễn mang hình ảnh giản dị, có phần kham khổ của người phụ nữ lao động tay chân, nữ diễn viên Kiều Anh được stylist lựa chọn những trang phục đơn giản, được mua từ chợ đồ cũ hoặc mặc lại từ quần áo của người quen.

Khán giả theo dõi bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” ấn tượng với vai diễn Phương của NSUT Kiều Anh bởi vẻ ngoài giản dị, quần áo đơn giản và gương mặt dường như không trang điểm. Ít ai biết rằng để phù hợp với hình ảnh vai diễn này, diễn viên Kiều Anh đã “làm khó” stylist của mình khoản phục trang.

Hình ảnh giản dị của diễn viên Kiều Anh trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình”

Stylist Khúc Mạnh Quân cho biết anh cùng diễn viên Kiều Anh gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn trang phục. Thậm chí khi đã định trang xong, quay hình đạo diễn vẫn không hài lòng vì trông diễn viên Kiều Anh vẫn đẹp, chưa đúng với tinh thần nhân vật kham khổ cho lắm.

Sau đó để phù hợp nhất với nhân vật, cả hai đã đi tìm quần áo ở một số chợ đồ cũ và liên hệ với người quen để mượn những bộ trang phục cũ mà họ đã mặc rồi.

Trong quá trình tìm kiếm đồ ở chợ quần áo cũ, stylist Khúc Mạnh Quân chia sẻ gặp một số vấn đề khác như tìm được trang phục ưng ý thì không vừa size, hoặc gặp các lỗi về may đo. Sau thời gian tìm kiếm, nam stylist cùng diễn viên Kiều Anh cũng chọn được những bộ đồ ưng ý, phù hợp với vai diễn trong phim. Khi lên hình, khán giả hầu như không biết rằng những bộ trang phục nhân vật Phương mặc được mua từ chợ đồ cũ. Thậm chí nhiều người còn thấy thích thú với những món đồ đơn giản nhưng vẫn rất phong cách của “nàng dâu cả”.

Trang phục của vai Phương trong phim chủ yếu mặc quần áo cũ mua từ chợ đồ si

Bộ phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình” lên sóng trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam) đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình của vợ chồng bà Cúc ông Toại cùng 3 người con trai và 3 cô con dâu. Những chi tiết, câu chuyện gần gũi với đời sống thường ngày thu hút người xem.

Dàn diễn viên là những gương mặt trẻ lẫn có tên tuổi trong nghề như: NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, NSUT Kiều Anh, Quang Sự, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Lan Phương, Khả Ngân….Trong đó vai diễn người vợ hiền lành, kham khổ của NSUT Kiều Anh chiếm thiện cảm của công chúng.

Những bộ đồ khi lên phim của diễn viên Kiều Anh khiến khán giả không phát hiện ra là quần áo cũ

Trong phim, NSUT Kiều Anh vào vai Phương (vợ của Công – do nam diễn viên Quang Sự đảm nhận). Là dâu cả trong nhà, Phương chăm lo cho gia đình, đảm đương việc bếp núc, hằng ngày bán hàng tạp hoá. Công việc nặng nhẹ không nề hà, tính tình hiền lành, chịu thương chịu khó. Đồng thời Phương cũng không quá chăm chút ngoại hình hay quần áo là lượt, chủ yếu mặc áo thun, áo sơ mi cùng quần jean, quần tây để tiện cho công việc bán hàng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Diễn viên Kiều Anh đi chợ đồ si, mặc quần áo cũ lên phim “Gia đình mình vui bất thình lình”

 

Pita

Spread the love