Piktina – Nhờ con mắt của một giảng viên về thời trang, nữ diễn viên Midu biết cách biến hoá những món đồ cũ trở nên mới mẻ hơn bao giờ hết.

Sao Việt dù luôn muốn đổi mới hình ảnh trong mắt công chúng, nhưng cũng có không ít những lần thời trang của họ lặp lại với những món đồ cũ. Một trong những sao nữ thường xuyên mặc lại quần áo đó chính là Midu. Tuy nhiên mỗi lần diện lại đồ cũ của Midu là một lần đem đến sự mới mẻ, không hề nhàm chán.

Trên thực tế, ngoài thành công với sự nghiệp diễn xuất, Midu hiện đang là giảng viên ngành Thiết kế thời trang, khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH). Với những chuyên môn về thời trang, Midu có mắt nhìn cực tinh tế và gu thời trang cuốn hút.

Nghía qua những lần lên đồ của nữ diễn viên sinh năm 1989, rất dễ dàng để thấy được sự trùng lặp trong các outfit. Midu rất chăm mặc lại đồ cũ, nhưng theo những phong cách khác nhau. Có thể là diện khác đi hoặc mix thêm với các phụ kiện để trông lạ mắt hơn.

Có vẻ như cô nàng cũng khá tiết kiệm trong việc chi tiêu cho quần áo, không cần quá nhiều đồ hiệu hay đa dạng về thể loại, chỉ cần bản thân thích và mặc đẹp là được. Hiện tại Midu cũng đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng chuyên về váy áo cho hội chị em công sở. Cô thường xuyên đích thân chụp mẫu cho shop của mình.

Chiếc váy baby doll màu be được Midu mặc lại vài lần. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, hay sử dụng thêm phụ kiện như mũ cũng đủ đem lại cảm hứng mới mẻ
Cùng một chiếc váy trắng 2 dây với phần thắt nơ tạo điểm nhấn, Midu diện trong 2 hoàn cảnh khác nhau: khi đi quay và lúc chụp hình.

Thêm một thiết kế 2 dây thắt nơ đầy “bánh bèo” khác được Midu yêu thích diện đi diện lại

Loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp thuần khiết trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản của Midu. Đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp, 1 chiếc áo sơ mi thôi cũng toát lên thần thái nữ thần thế này.
Chiếc sơmi màu xanh pastel được Midu biến tấu đầy linh hoạt, khi mặc đi cưỡi ngựa, khoác thêm chiếc ghile thành đồ đi dạy, lúc lại đầy quyến rũ khi thả dáng bên hồ bơi.
Một set đồ nhưng ở 2 hoàn cảnh khác nhau, 2 kiểu tóc khác nhau cũng tạo nên sự mới mẻ cho Midu

Chỉ cần bạn biết thay đổi cách mix đồ, đồ cũ sẽ không bao giờ cũ, như Midu vậy!

Một chiếc áo, “2 số phận” qua tay Midu

Chiếc váy đỏ đầy quyến rũ này được Midu mặc 2 lần, 1 lần toát lên vẻ nóng bỏng khi dự sự kiện và 1 lần thể hiện vẻ thanh lịch kín đáo khi xuất hiện trên truyền hình.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Sự nghiệp diễn xuất của Midu được biết đến qua vai diễn trong một số tác phẩm nổi bật như: Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, Mẹ chồng, Tháng năm rực rỡ, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu…

Pita (Tổng hợp)

Spread the love