Piktina – Bên cạnh len, da cũng là một chất liệu sẽ thịnh hành trong mùa đông năm nay.

Chất liệu da thường sử dụng được quanh năm, khi vào mùa đông, những kiểu áo da bên ngoài và phần lông dày bên trong trở nên thịnh hành. Cùng với đó là những kiểu áo khoác dày dặn với chất liệu da bên ngoài giúp đảm bảo tính thời trang và giữ ấm trong thời tiết lạnh giá.

Cùng Piktina điểm qua những kiểu áo khoác da đang là xu hướng và cách lên đồ theo gợi ý của các ngôi sao nổi tiếng xem thế nào nhé!

Phong cách hơn trong mùa đông với chiếc áo khoác da màu đen basic. Với chi tiết khóa kéo và kích thước rộng rãi, đây là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của thời trang du lịch, dạo phố mà vẫn đảm bảo thoải mái mà vẫn giữ được phong cách. Bạn có thể kết hợp với quần jean đơn giản để hoàn thiện trang phục.

Dù diện trang phục màu đen từ đầu đến chân nhưng cách mix&match khéo léo giúp phô trương điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của vóc dáng bằng cách kết hợp áo len da có phom dáng sang trọng với quần ống suông để lộ sự cá tính, sành điệu.

Khoe nét quyến rũ và đáng yêu với chiếc áo khoác dài làm bằng da với ánh kim tinh tế. Phong cách tối giản, thể hiện tính thẩm mỹ của sự tinh tế, cũng là sự tham khảo hoàn hảo cho phong cách tiền cũ đang thịnh hành ngày nay.

Một cách để tạo kiểu cho một bộ bodysuit đơn giản đến mức có thể dễ dàng trông giống đồ lót một cách sang trọng khi kết hợp nó với một chiếc áo khoác da mang phong cách mạnh mẽ. Sẽ thật hoàn hảo nếu chiều dài đủ dài để che đi phần mông để hạn chế sự hớ hênh.

Vẻ ngoài gợi cảm trong chiếc váy da có cổ chữ V sâu gần như khoe trọn sự hờ hững đầy quyến rũ. Thắt lưng rộng làm nổi bật vòng eo, hoàn thiện bộ trang phục ấn tượng. Sẽ không quá lời khi nói rằng một chiếc váy da với đường viền tinh tế như thế này chính là món đồ hoàn hảo nhất để tạo ấn tượng gợi cảm và sang trọng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Diện đồ da sao cho đẹp trong mùa đông?

 

Vinnie (Tổng hợp)

Spread the love