Piktina – Những chiếc chân váy siêu ngắn giúp khoe đôi chân dài, nhưng cần biết cách mặc để không bị hớ hênh.

Để tôn lên vóc dáng và sự năng động, trẻ trung, những chiếc chân váy siêu ngắn dần “lên ngôi”, đặc biệt trong phong cách thời trang của thế hệ GenZ. Trên thực tế, chân váy siêu ngắn không phải đến bây giờ mới thịnh hành khi cùng với sự trở lại của trào lưu thời trang Y2K, item này từng “làm mưa làm gió” với giới mộ điệu trong một thời gian dài.

Đáng chú ý là những chiếc váy siêu ngắn từ thương hiệu Miu Miu làm chao đảo làng mốt, hầu như Fashionista nào cũng đã từng diện qua. Muốn mặc chân váy siêu ngắn đẹp không khó nếu biết cách kết hợp, phối đồ khéo léo.

Chân váy siêu ngắn là item không thể bỏ lỡ với những cô nàng sở hữu đôi chân dài thon thả

Nếu bạn yêu thích item này nhưng còn e ngại vì độ ngắn quá, sợ bị hớ hênh hay có thể mặc không đẹp thì có thể tham khảo những set trang phục cực xinh sau đây nhé!

Chân váy xếp ly đen siêu ngắn màu đen phối cùng áo sơ mi trắng, đơn giản nhưng rất năng động và cá tính. Có thể chọn kết hợp chung với giày boot đế cao, tất đến đầu gối để hoàn thiện trang phục.

Thêm một mẫu chân váy siêu ngắn xếp ly màu đen nhưng form dáng cạp cao có thể mix cùng áo thun hoặc áo tank top màu trắng, khoác nhẹ bên ngoài một chiếc áo khoác crop top. Đôi chân dài miên man để lộ toàn diện trong set đồ này.

Kiểu chân váy hình chữ A ngắn này rất dễ mặc với áo thun hoặc các kiểu cardigan nhẹ nhàng. Một tip khi mặc các kiểu chân váy siêu ngắn là nên kết hợp cùng các kiểu áo crop top hoặc có độ dài vừa phải, nếu áo rộng và dài thì nên đóng thùng để tổng thể trông gọn gàng hơn.

Nếu đã chán với những chiếc váy xếp ly đen đơn giản, bạn có thể thử với kiểu váy xếp tầng chất liệu denim đầy năng động. Một chiếc áo bèo nhún nhẹ nhàng là không thể phù hợp hơn cho chiếc chân váy này.

Một kiểu chân váy denim khác không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trong mùa hè này. Váy denim chưa bao giờ là lỗi mốt, mặc kiểu gì cũng đẹp.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Cách diện “chân váy siêu ngắn” để không bị hớ hênh

 

Pita

Bài viết có sử dụng hình ảnh của bé Hạt Dẻ, con gái của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo.

Spread the love