Piktina – Trong mùa đông, tủ đồ không thể thiếu những chiếc áo khoác màu nâu trung tính này.

Nếu yêu thích gam màu trung tính trong mùa đông, chắc chắn các nàng không thể bỏ qua gam màu nâu lạc đà cổ điển, mang đến vẻ lịch sự, sang trọng mà không sợ bị lỗi mốt. Sức hút của những chiếc áo khoác này là không thể phủ nhận. Đặc biệt gam màu này khá dễ để kết hợp trang phục. Nhưng để mặc sao cho đẹp thì không phải ai cũng biết hết đâu nhé!

Chính vì vậy hãy cùng Piktina điểm qua 5 cách lên đồ với các kiểu áo khoác màu nâu lạc đà nhé!

Chiếc áo khoác màu lạc đà phù hợp với phong cách dạo phố. Hoàn thiện tổng thể bằng cách mặc một chiếc áo khoác mỏng màu lạc đà bên ngoài áo hoodie màu xám và quần thể thao. Để trông thật ấm cúng thì không thể bỏ qua chiếc mũ len và khăn quàng cổ sang trọng. Sử dụng áo khoác lạc đà theo nhiều cách khác nhau trong thời trang thường ngày.

Thật sang trọng và phong cách với kiểu áo khoác màu nâu lạc trà thanh lịch. Chọn một chiếc áo khoác dài che đầu gối và hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu với áo len cổ lọ màu lạc đà, quần ống rộng, giày cao gót và túi tote cùng tông.

Mặc áo khoác màu trung tính nhưng không bị quá đơn giản. Kết hợp quần thể thao màu xanh trong phong cách đường phố, giày mũi nhọn và khăn quàng cổ kẻ caro tạo thêm nét cổ điển để tạo nên sức mạnh tổng hợp bất ngờ.

Một chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ trang phục nam cổ điển được kết hợp với áo hoodie và quần denim, đồng thời thêm giày thể thao cổ điển màu đỏ để tạo vẻ ngoài giản dị. Thêm một chiếc mũ len và chiếc ba lô xinh xắn sẽ khiến bạn trông như một sinh viên đại học với gương mặt tươi tắn.

Kết hợp áo len màu ngà với quần short biker và mặc áo khoác maxi oversized màu lạc đà. Nhờ chiếc áo khoác dày dài đến mắt cá chân và đôi bốt mặt trăng thoải mái ngay cả khi tuyết rơi dày đặc, kiểu dáng ‘ngắn thời trang’ có thể chống chọi với cái lạnh khắc nghiệt đã hoàn thành.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 kiểu mặc áo khoác màu nâu lạc đà không thể bỡ lỡ trong mùa đông

 

Vinnie (Tổng hợp)

Spread the love