Piktina – Áo khoác trench coat dường như là item không thể thiếu vào mùa thu, mặc sao cho đẹp với kiểu áo này cũng là điều nên lưu ý.

Trench coat là một loại áo khoác giúp giữ ấm trong điều kiện thời tiết lạnh. Chiều dài của áo trench coat có thể qua hông hay đầu gối. Thậm chí, một số áo còn được thiết kế dài tới cổ chân. Mỗi một chiếc áo trench coat sẽ được thiết kế cách điệu khác nhau.

Nếu như ngại với những chiếc áo khoác dày cộm, nuốt chửng vóc dáng vào mùa thu – đông thì áo trench coat là lựa chọn nên ưu tiên vì vừa giúp giữ ấm lại trông rất thời trang và sành điệu.

Chính vì vậy Piktina đưa đến cho mọi người những gợi ý ho về cách mặc áo trench coat sau cho thật chất và vẫn ấm áp trong mùa thu đông này nhé!

Hai món đồ có thể coi là đa năng trong tủ quần áo. Phong cách trông thật hoàn hảo khi kết hợp áo khoác trench coat dài với một chiếc váy đen nhỏ. Điều ấn tượng tạo điểm nhấn chính là đôi tất đen và giày thể thao màu hồng để tăng thêm cảm giác như street style.

Một vải ngoài đậm chất cổ điển với kiểu áo trench coat dáng ngắn. Mặc một chiếc áo khoác ngắn che đi phần mông, khiến nó trông giống như một chiếc váy. Thắt lưng thật chặt và đi giày cao gót mũi nhọn để lộ ra thần thái tinh tế và gợi cảm.

Kết hợp một chiếc váy ngắn màu đen bó sát và đôi bốt cao quá đầu gối với một chiếc áo khoác trench coat oversized có hình dáng tương phản.

Mặc áo sơ mi sọc xanh có điểm nhấn là cổ tay rộng màu trắng ở cuối tay áo và áo khoác trench coat ngắn. Tạo kiểu cho chiếc áo khoác dài giống như một chiếc váy ngắn để tạo vẻ ngoài như mốt giấu quần và hoàn thiện nó bằng vẻ ngoài sắc sảo bằng cách đi giày đế bệt quai ngang.

Đây chính là bộ sưu tập những món đồ cổ điển bao gồm áo trắng cách điệu cổ yếm, quần denim và giày thể thao. Hai mẹ con diện áo trench coat giống nhau nhưng kích thước đối lập tạo nên khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và đáng yêu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 cách mặc áo trench coat đẹp

 

Giang (Tổng hợp)

 

Spread the love