Piktina – Những kiểu phối đồ của sao Hàn với áo trench coat cực kỳ bắt mắt, ai cũng nên học hỏi để làm mới phong cách trong mùa đông.

Không cần phải nói gì nhiều thêm khi áo trench coat luôn là món đồ cần phải có trong mùa đông. Kiểu áo này có công năng giữ ấm tốt và tạo một vẻ ngoài sành điệu, thời trang. Áo trench coat khá dễ mặc, phù hợp với nhiều set trang phục khác nhau. Có thể khoác bên ngoài một bộ đồ nỉ cũng hợp hay kết hợp nhiều layout để trở nên sành điệu.

Cùng Piktina điểm qua những kiểu lên đồ ấn tượng của sao Hàn với áo khoác trench coat trong mùa đông năm nay nhé!

Kết hợp áo khoác xám với quần denim sáng màu để tăng thêm vẻ ngoài sành điệu trên đường phố. Hãy mang thêm một đôi giày thể thao và buộc áo len quanh eo để tăng thêm sự hóm hỉnh. Đừng bỏ lỡ việc thêm cá tính với áo khoác và mũ len cùng tông màu nhé.

Một chiếc áo khoác trench coat màu xám cho mùa đông ấm áp. Áo len, quần dài, túi xách và giày thể thao phù hợp đều có màu trắng, tạo nên một phong cách áo khoác không bao giờ lỗi mốt.

Nếu thích một chút tinh nghịch, năng động và phá cách thì nên chọn chiếc áo khoác có họa tiết kẻ caro cổ điển. Nhờ form dáng thoải mái, một bộ trang phục khá ngầu đã được hình thành. Tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp áo len xoắn màu trắng với quần denim trắng và giày thể thao màu xanh lá cây.

Có vô số cách để sử dụng chiếc áo khoác trench coat màu đen, có thể coi đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Kết hợp nó với những món đồ cơ bản như một chiếc áo hoodie màu xám và đôi tất đỏ.

Một bộ trang phục cực kỳ hiện đại, khoe phong cách thời trang mùa đông với chiếc áo khoác màu màu xám. Vẻ ngoài đơn giản nhưng không đơn điệu mà rất tinh tế được tạo nên từ những món đồ cơ bản như áo trắng slim, quần đen đơn giản và giày lười mũi tròn tạo nên ấn tượng sành điệu.

Mẫu áo trench coat màu nâu này dường như là món đồ huyền thoại cô gái nào cũng có. Sau khi cài hết nút trên áo khoác, tạo điểm nhấn phần eo bằng một chiếc thắt lưng để tạo vẻ ngoài sang trọng, đồng thời hoàn thiện tổng thể bằng kính râm và boot cao màu đen để tăng thêm vẻ sang trọng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Cách mặc áo trench coat đẹp như sao Hàn trong mùa đông

 

Giang (Tổng hợp)

 

Spread the love