Piktina – Tờ Nate gọi đây là ‘sự biến đổi chưa từng có’ khi Song Hye Kyo makeup mắt đậm cá tính, để mái tóc ngắn và diện trang phục xịn xò của nhà mốt Fendi. Dù đã ngấp nghé 40 tuổi nhưng phong cách của chị ấy vẫn khiến bà con ngỡ ngàng ngơ ngác tưởng cô nàng GenZ nào mới lọt vào đây ấy chứ!

Phần mắt của ngôi sao hạng A xứ Hàn được đánh đậm, kẻ lem đi kèm combo tóc ngắn, móng tay đen tạo vẻ cá tính, lạnh lùng cuốn hút cực ý.
Phong cách ma mị, mặt lạnh như băng của chị Song lạ lắm bà con ơi, nhưng cũng không phủ nhận là nó cứ bị ấn tượng so với phong cách ngọt ngào, lành lành vốn đã quen thuộc của chị Song nhỉ?!
Úi giời ạ, thế này có chết chúng em không chứ! Bà chị U40 diện chiếc crop top vải tăm phối cùng chân váy dáng dài lộ hẳn eo con kiến nhìn mướt mịn, đáng ngưỡng mộ thế kia cơ mà!
Thần thái cứ phải gọi là đỉnh của đỉnh. Chị Song “lột xác” quả này bảo sao bà con nhốn nháo hết cả lên. Ai cũng đùa tưởng “em GenZ” nào đang chễm chệ trên trang bìa chứ.
Đẹp như này bảo sao mọi người cứ bị mê, hút hồn chít mất.
Bộ trang phục giúp chị Song nhà mình như “hack” chiều cao. Lần thay đổi “lạ mắt” này phải gọi là ukila quá các bạn nhỉ?
Xuất hiện đợt này, chị Song diện toàn đồ của nhà mốt Fendi nên nhìn quyền lực và sang chảnh hết chỗ chê. Bảo sao gần 1 triệu người thả tim và đang bàn tán xôn xao về “cô gái họ Song 18 tủi” ngoài kia kìa.

C.B
Ảnh: kyo1122

Spread the love