Piktina – “Đến hẹn lại lên”, mùa hè là thời điểm mà đồ crochet trở lại thịnh hành.

Sự quyến rũ của đồ crochet là không thể phủ nhận, dường như cứ vào mùa hè những item này lại trở nên “hot” không kém gì nhiệt độ ngoài trời. Đồ crochet có thể mặc trong thời trang thường ngày hay để thả dáng trên những bãi biển cát trắng nắng vàng.

Crochet là tên gọi loại vải thưa, với những đường đan nhau hay hoa văn như ren nổi được tạo thành từ các sợi chất liệu mảnh như len, ren bằng kim móc. Cái tên này có nguồn gốc từ thuật ngữ crochet trong tiếng Pháp, có nghĩa là ‘cái móc nhỏ’.

Tủ đồ của bạn đã có item crochet nào chưa?

Cùng với sự trở lại của các trào lưu trời trang cổ điển, xu hướng Y2K, những kiểu thiết kế trang phục mang đậm tính xưa cũ cũng thịnh hành. Đồ crochet đan móc len là một trong số đó. Với những biến tấu đầy sáng tạo để phù hợp với hơi thờ thời đại, thời trang đan móc len giờ đây muôn hình vạn trạng với vô số item được thiết kế bắt mắt.

Cùng Piktina điểm qua những cách lên đồ crochet từ những ngôi sao Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng nhé!

Một chiếc áo crochet màu trắng ngà với thiết kế đơn giản được kết hợp với quần hoa như một bức tranh màu nước. Điểm nhấn là chiếc kính râm mắt mèo gọng trắng, bấy nhiêu đó cũng đủ tạo sự nổi bật.

Năng động vẻ trẻ trung với một chiếc áo khoác crochet hoạ tiết hoa kết hợp cùng áo thun và chân váy xếp ly ngắn trên đầu gối. Một đôi boot dài quá đầu gối và túi xách đeo chéo là không thể thiếu trong set đồ này.

Jennie (BLACKPINK) là sao Hàn có rất nhiều set đồ diễn từ crochet. Trong một lần lên sân khấu cô nàng mặc chiếc áo crochet màu đỏ hai dây có hoạ tiết trái cây, kết hợp là chân váy voan siêu ngắn. Vẻ ngoài vừa dễ thương lại không kém phần quyến rũ.

Một set đồ đi biển mùa hè đỉnh cao với áo crochet dạng yếm có hoạ tiết màu cầu vồng và quần short crochet. Với bộ trang phục này, bạn có thể thả dáng với 1001 bức ảnh đẹp hè này đấy nhé!

Ngoài trang phục, crochet cũng được ứng dụng cho phụ kiện. Một chiếc mũ crochet nhiều màu sắc đem lại sự khác lạ cho tổng thể trang phục của bạn vào hè này.

Tủ đồ của mọi người đã có item crochet chưa và thường mix&match như thế nào? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Đồ crochet lại lên ngôi vào mùa hè, học sao Hàn cách diện siêu đẹp  

Pita

 
Spread the love