Piktina – Nhu cầu về áo khoác chần bông được ghi nhận đang tăng cao, có sức thu hút với nhiều thế hệ, độ tuổi khác nhau.

Hãy quên các loại áo khoác có cổ hay có mũ thống lĩnh thị trường trong vài năm qua, áo khoác chần bông mới là “chân ái” của mùa đông năm nay. Đây được xem là xu hướng đa thế hệ, xuất hiện ở mọi nơi và mọi lứa tuổi. Những người có ảnh hưởng của thế hệ GenZ đang lan toả kiểu áo này trên các nền tảng mạng xã hội. Các thương hiệu thời trang lớn cũng đã dần tham gia vào “hot trend” thịnh hành này.

Áo khoác chần bông trở thành xu hướng hot trong mùa đông năm 2022

Trong số những set đồ street style ấn tượng thời gian qua, chiếc áo khoác chần bông xanh rêu của thương hiệu Frankie Shop đang được quan tâm nhiều nhất. Theo báo cáo từ Net a Porter, lượng tìm kiếm item này đã tăng 30% trong tháng vừa rồi. Nó được bán lẻ với giá khoảng 226 USD (khoảng 5,6 triệu đồng).

Màu áo xanh pastel mang hơi hướng quân đội này là một trong những item đang thịnh hành với giới mộ điệu

Những chiếc áo khoác chần bông được biết đến nhiều từ những năm 1970, mang màu sắc quân đội. Sau đó nó nhanh chóng trở thành món đồ phổ biến trong phong cách đồng quê.

Xu hướng này được xem là một trong những nội dung nổi bật của việc đưa những mốt cổ điển, xưa cũ trở lại một cách ấn tượng và mới mẻ trong giới thời trang. Chiếc áo khoác chần bông được đánh giá có tính bền vững, thân thiện với môi trường, chống thấm nước và giữ ấm tốt. Đây là item bền bỉ và được đánh giá là luôn phù hợp, khó bị thay thế.

Áo khoác chần bông giúp bạn trở nên sành điệu không kém cạnh các kiểu áo khoác “hot trend” trên thị trường

Không chỉ phù hợp với người lớn, áo khoác chần bông còn đa dạng mẫu mã dành cho trẻ em

Năm 2022, những phiên bản đậm chất street style của kiểu áo khoác chần bông ra đời, đem đến nhiều màu sắc cho giới thời trang. Nó được làm mỏng hơn, phù hợp với điều kiện thời tiết giao mùa, nhưng vẫn phù hợp với mùa đông lạnh giá.

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Áo khoác chần bông trở thành lựa chọn tối ưu cho mùa Đông 2022

 

Vinnie (lược dịch)

Spread the love