Piktina – Những tín đồ của denim không thể bỏ qua xu hướng được dự đoán sẽ xuất hiện rất nhiều trong thời trang của năm 2024.

Vào năm 2024, denim màu xanh hoặc đen cổ điển tạm gác lại để nhường chỗ cho một sắc thái khác cũng được ưa chuộng và dễ mặc không kém: quần jean màu xám. Chỉ cần xem qua các buổi trình diễn Tuần lễ Thời trang mới nhất và bạn sẽ thấy mẫu denim sáng màu này phổ biến như thế nào.

Quần jean màu xám là xu hướng denim chủ đạo của năm 2024

Mẫu denim mà tất cả chúng ta đều biết là quần jean màu xanh chàm, có túi và đính đinh tán chắc chắn. Nó được cho ra đời vào năm 1873. Ngày nay, quần jean màu xám là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của nhiều người. Sau cơn sốt lấy cảm hứng từ xu hướng Y2K, xung quanh denim màu nâu đã gây bão thời trang vào năm 2023 thì màu xám sẽ là màu denim của năm 2024.

Nhiều nhà thiết kế và hãng thời trang đã xem xét lại xu hướng trên sàn catwalk của tuần lễ thời trang mùa xuân 2024, để chứng minh rằng quần jean màu xám có thể mặc được với mọi thứ, rất dễ để kết hợp trang phục. Tại thương hiệu Loewe, họ định hình xu hướng thời trang này bằng những chiếc thắt lưng rất cao và được thay thế bằng những chiếc quần vest, xác định lại đường nét của xu hướng trang phục công sở .

Ngay cả những người nổi tiếng cũng đang chạy theo xu hướng này, đơn cử như Bella Hadid được phát hiện trên đường phố New York mặc một chiếc quần denim oversized.

Bella Hadid đã kịp nắm bắt xu hướng

Denim màu xám là xu hướng mà giới mộ điệu thời trang đang dần lăng xê

Bootcut, slim, cạp thấp, váy, đầm hoặc áo khoác và đồ denim màu xám có mặt ở khắp mọi nơi trên đường phố tuần lễ thời trang, thay thế cho những chiếc quần jeans xanh chàm hay đen vĩnh cửu. Còn chần chờ gì nữa mà không bổ dung vào tủ đồ mẫu denim màu xám được dự đoán là “hot trend” của năm 2024.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Đây là xu hướng denim nên biết vào năm 2024

 

Vinnie (Lược dịch)

Spread the love