Piktina – Sức hấp dẫn của phong cách thời trang ở xứ kim khi khiến những tip mix đồ, phối đồ nam Hàn Quốc luôn được quan tâm đặc biệt.

Từ lâu thời trang Hàn Quốc đã có chỗ đứng tại thị trường thời trang châu Á lẫn quốc tế. Cùng với sự phát triển của ngành giải trí, nhiều xu hướng ăn mặc mới được giới nghệ sĩ, thần tượng Kbiz tạo ra gây bão toàn cầu.

Với thế hệ 8x, 9x ở Việt Nam, chắc chắn không ít người từng “đu trend” theo những trào lưu hot về quần áo, kiểu tóc, phụ kiện, makeup…xuất phát từ xứ củ sâm đúng không nào? Sự bắt mắt, hợp mốt là những chìa khóa giúp thời trang Hàn Quốc luôn có nhiều người theo đuổi. Những trang phục mang đậm chất Hàn Quốc xuất hiện ở khắp mọi nơi, được giới trẻ quan tâm và học hỏi theo.

Những món đồ mang đậm phong cách Hàn Quốc cho nam giới

Áo sơ mi nam Hàn Quốc

Các mẫu áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ phong cách nam Hàn Quốc. Một kiểu sơ mi thông dụng có thể kể đến như: sơ mi trắng, sơ mi kẻ ca rô, sơ mi trơn màu…

Thông thường kiểu áo này sẽ được mix cùng quần âu, quần jean/denim hoặc sử dụng để khoác nhẹ bên ngoài.

 Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ phong cách nam Hàn Quốc
Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ phong cách nam Hàn Quốc

Quần jean rách cũng thường được phối đồ nam kiểu Hàn

“Đu” theo phong cách “Hàn xẻng” mà chưa sở hữu em quần jean rách nào là thiếu sót rồi đấy nhé. Những mẫu quần jean rách luôn xuất hiện trong phong cách của các anh chàng theo style Kpop. 

Mẫu quần này tạo sự trẻ trung, năng động và phá cách, đồng thời rất dễ để phối cùng các item khác.

Giày sneaker món items phổ biến

Phong cách Hàn Quốc siêu phù hợp với những đôi giày sneaker, đặc biệt là sneaker màu trắng. Được dùng như là món đồ “must have” để hoàn thiện vẻ ngoài đậm chất hot boy Hàn Quốc.

Áo blazer là trang phục được dùng mix đồ nam chuẩn phong cách Hàn

Áo blazer sẽ phù hợp với những chàng trai nào yêu thích phong cách chỉnh chu và trưởng thành một chút. Sử dụng món đồ này cho thời trang khi đi làm hoặc dự các sự kiện, cuộc gặp gỡ quan trọng thì quá đúng bài rồi còn gì.

Áo sweater chuẩn style nam Hàn Quốc

Với những anh chàng năng động, áo sweater là món đồ theo style quần áo nam Hàn Quốc mà các anh phải có. Thời trang nam Hàn Quốc rất chuộng diện áo sweater trong phong cách thường ngày, đặc biệt khi thời tiết vào mùa thu đông.

Áo sweater là item mà ai theo phong cách Hàn Quốc cũng nên có

Áo varsity món item nên có trong tủ đồ

Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc tên áo varsity trong danh sách những item “must have” trong tủ đồ nam phong cách Hàn Quốc. Mẫu áo siêu hot này giúp hoàn thiện vẻ ngoài đậm chất nam thần và soái ca, lãng tử đấy.

Loạt phụ kiện thời trang Hàn khác cho các chàng  như: mũ, trang sức…

Ngoài ra, outfit nam Hàn Quốc cũng rất chuộng những kiểu phụ kiện như: các loại mũ, trang sức đeo tay, vòng cổ, kính mắt, túi xách, balo…

12+ cách phối đồ nam Hàn Quốc phong cách, cá tính

Áo thun và quần jean

Áo thun trắng và quần jean là cách phối đồ cơ bản nhất theo phong cách nam Hàn Quốc mà ai cũng có thể học hỏi. Với set đồ này, bạn có thể chọn một chiếc áo thun trắng trơn hoặc có thêm vài hoạ tiết, mix cùng quần jean sáng màu và giày sneaker trắng nhé.

Áo thun trắng và quần jean là cách phối đồ cơ bản nhất theo phong cách Hàn Quốc mà ai cũng có thể học hỏi.
Áo thun trắng và quần jean là cách phối đồ cơ bản nhất theo phong cách Hàn Quốc cho nam mà ai cũng có thể học hỏi.

1001 cách mặc áo sơ mi

Với áo sơ mi, các anh chàng có thể diện theo nhiều cách khác như như: sơ vin đóng thùng cùng quần âu, sơ vin vạt trước khi diện cùng quần jean, khoác ngoài như kiểu áo khoác nhẹ…Tất cả đều đem đến những set đồ đậm chất nam tính khiến các nàng mê mệt đấy.

Áo sweater và quần jean

Áo sweater vốn đã rất dễ để phối đồ cho nam Hàn Quốc. Theo phong cách Hàn Quốc, thường kiểu áo này sẽ có mũ, diện cùng quần jean. Ngoài ra có thể dùng thêm một chiếc áo khoác bên ngoài nữa đều phù hợp.

 Theo phong cách Hàn Quốc, thường kiểu áo Sweater này sẽ có mũ, diện cùng quần jean
Theo phong cách Hàn Quốc, thường kiểu áo Sweater này sẽ có mũ, diện cùng quần jean

Xem ngay: Cách phối đồ Style vintage nam

Áo khoác varsity cùng quần ống suông và áo thun

Mẫu áo varsity siêu phổ biến trong những outfit nam phong cách Hàn Quốc. Thiết kế đình đám này thường được diện với set đồ áo thun và quần jean hay quần ống suông.

Áo varsity siêu phổ biến trong những outfit nam phong cách Hàn Quốc.

Áo blazer diện cùng áo thun và quần âu

Nếu đã chán với những phong cách năng động, chất chơi, có thể “đổi gió” với hình ảnh trưởng thành hơn một chút với áo blazer. Nên diện kiểu áo khoác này bên ngoài set đồ gồm áo thun và quần âu, kết hợp với đó thêm một đôi giày sneaker hoặc giày tây nhé.

Áo blazer diện cùng áo thun và quần âu tạo nên phong thái lịch lãm

Áo khoác denim và áo thun trắng

Áo khoác denim cũng thần thánh như áo varsity vậy, diện kiểu nào cũng đẹp. Nhưng để tôn lên hết vẻ đẹp và có set đồ hay ho, hãy mix áo khoác denim và áo thun trắng nhé. Đảm bảo lên đồ không đẹp không lấy tiền.

Xem ngay: 10 outfit cực cool với áo khoác denim vào mùa hè

Áo khoác denim cũng thần thánh như áo varsity vậy, diện kiểu nào cũng đẹp

Áo gi lê và áo sơ mi

Áo gi lê là item siêu hot được rất nhiều nam thần tượng đình đám Kpop lăng xê nhiều năm qua. Thông thường kiểu áo này sẽ được diện bên ngoài cùng áo thun hoặc áo sơ mi.

Áo gi lê là item siêu hot được rất nhiều nam thần tượng đình đám Kpop sử dụng

Phối nhiều layer áo cùng nhau

Cách phối đồ gồm nhiều layer áo khác nhau vốn là một điểm nhấn đặc biệt theo phong cách trai Hàn Quốc. Với style lên đồ này, bạn có thể mix khoảng 3 chiếc áo cùng 1 lúc gồm: áo thun, áo sơ mi và một chiếc áo khoác dày hơn bên ngoài…Đây là phong cách đem đến sự sành điệu, thời thượng và mới mẻ cho các chàng.

Áo hoodie cá tính và quần jean

Sở hữu em áo hoodie trong tay phối ngay với quần jean chứ còn chần chờ gì nữa. Áo hoodie mà diện cùng quần jean, chọn thêm một đôi sneaker để tạo vẻ ngoài trẻ trung như một nam thần bước ra từ truyện tranh.

Áo hoodie mà diện cùng quần jean, chọn thêm một đôi sneaker để tạo vẻ ngoài trẻ trung như một nam thần
Áo hoodie mà diện cùng quần jean, chọn thêm một đôi sneaker để tạo vẻ ngoài trẻ trung như một nam thần

Quần short và áo thun

Để thoải mái hơn, bạn cũng có thể sử dụng các kiểu quần short diện cùng áo thun. Đây là cách lên đồ vô cùng cơ bản, không hề rườm rà ai cũng có thể học theo. Hãy tạo điểm nhấn cho set đồ bằng việc chọn thêm một đôi sneaker, tất cao cổ nữa nhé.

Kiểu quần short diện cùng áo thun là phong cách vô cùng thoải mái
Kiểu quần short diện cùng áo thun là phong cách vô cùng thoải mái

Áo khoác da cùng quần jean, quần âu

Các kiểu áo khoác da đem đến sự nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Với mẫu áo này, bạn nên diện cùng áo thun mix với quần jean hoặc quần âu. Một đôi giày boot sẽ giúp hoàn thiện vẻ ngoài siêu cấp đẹp trai hơn.

Áo khoác da cùng quần jean, quần âu
Áo khoác da cùng quần jean, quần âu

Diện đồ vest đậm chất nam thần

Những bộ đồ vest là không thể thiếu trong phong cách thời trang nam Hàn Quốc. Cũng giống như những cách diện đồ vest khác, style Hàn Quốc cho nam cũng gồm những món đồ là: áo sơ mi, áo vest, quần âu, giày tây, cà vạt…Ưu tiên set đồ này cho những dịp quan trọng, cần sự chỉnh chu tối đa về mặt trang phục nhé.

Đồ vest là trang phục không thể thiếu trong phong cách thời trang nam Hàn Quốc
Đồ vest là trang phục không thể thiếu trong phong cách thời trang nam Hàn Quốc

Một số lưu ý khi mix đồ phong cách Hàn Quốc cho nam

Dù luôn là xu hướng thời trang đẹp mắt và hot, nhưng không phải thấy đẹp mà “đu trend” ngay đều được, hãy “bỏ túi” những lưu ý này để tránh gặp lỗi trang phục nhé!

  • Phong cách thời trang nam Hàn Quốc ưu tiên sự tối giãn, nên hãy chọn những món đồ đơn giản nhất có thể, đừng quá ham hố những chi tiết rườm rà.
  • Lựa chọn các cách lên đồ phù hợp với vóc dáng và style riêng của bản thân. Không phải cứ thử nghiệm hết tất các cả phong cách đều được, hãy biết mình phù hợp với điều gì nhất nhé. Chọn trang phục khéo léo che khuyết điểm, phù hợp với số đo cơ thể là đã khiến bạn tự tin hơn gấp nhiều lần rồi.
  • Những phụ kiện như: giày sneaker, vòng tay, mũ, kính râm, ba lô, túi…là không thể thiếu trong phong cách thời trang nam Hàn Quốc, nhớ sở hữu cho mình ít nhất 1 trong các em này nhé.
  • Phối đồ style Hàn Quốc dành cho nam không hề phức tạp đúng không nào. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ có những bộ trang phục siêu phong cách, đậm chất nam thần Hàn Quốc rồi đấy.

Hy vọng những gợi ý từ Piktina về thời trang nam Hàn Quốc sẽ giúp ích cho các chàng đang loay hoay định hình gu ăn mặc của mình nhé!

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết: Siêu hot 12+ cách phối đồ phong cách Hàn Quốc cho nam

Pita

Spread the love