Piktina – Là tín đồ của những sản phẩm local brand, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những cái tên này đang “làm mưa làm gió” trên ứng dụng Piktina.

Local brand đang là xu hướng mua sắm mới thịnh hành trong giới trẻ. Việc ưu tiên sử dụng những thiết kế từ các thương hiệu trong nước góp phần tạo sự tích cực cho ngành thời trang, hướng đến những giá trị bền vững và những tác động đến cộng đồng.

Với những giá trị xanh hướng đến người dùng thời trang, có rất nhiều những bạn trẻ tiến hành phân phối lại những món đồ cũ local brand trên các nền tảng, trong đó có Piktina. Không khó để tìm thấy những local brand uy tín, với những sản phẩm chất lượng được “pass” trên Piktina. Nếu bạn vừa là tín đồ của local brand, vừa là người yêu thích đồ second hand thì đây là những cái tên không thể bỏ qua.

Bad Habits

Bad Habits vốn là thương hiệu nổi tiếng được các bạn trẻ yêu thích. Trên Piktina, có nhiều item được phân phối lại như: áo hoodie, áo sơ mi,…Nhìn chung mức giá cho các sản phẩm mang thương hiệu Bad Habits nhỉn hơn so với mặt bằng chung, từ 280.000 – 480.000 đồng. Tuy nhiên nếu biết đến local brand này thì mức giá như vậy khá rẻ cho những ai muốn sở hữu.

Bad Habits hiện có 6 cơ sở kinh doanh trên toàn quốc, trong đó có 3 tại TP.HCM, 2 tại Hà Nội và 1 tại Cần Thơ.

Degrey

Loạt item đang được “pass” nhiệt tình có xuất xứ từ Degrey mang vẻ cá tính, gồm: áo khoác jaket, áo hoodie, đồ thể thao, túi xách…Mức giá chỉ từ 80.000 đồng để sở hữu cho mình một món đồ Degrey, thật là hời đúng không nào?

Degrey là thương hiệu thời trang dành cho cả nam và nữ Với các sản phẩm mang phong cách thể thao, cá tính và năng động. Ngoài trang phục, Degrey còn phân phối thêm phụ kiện, trang sức, balo, túi xách…Những bộ sưu tập mới của thương hiệu này tạo ấn tượng tốt với các bạn trẻ GenZ.

Kido

Những món đồ của Kido đang cực hot trên Piktina có thể kể đến như: Áo babdy doll, crop top trễ vai, váy…đậm chất mùa hè. Với mức giá cả phải chăng, chỉ từ 80.000 – 400.000 đồng, đã có thể sở hữu được những item cực xinh đấy nhé! Không chỉ vậy còn được giảm giá rất hời nữa.

Kido là thương hiệu có trụ sở tại TP.HCM với những sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nữ giới, cùng với đó là phụ kiện hợp xu hướng.

Errorist

Sản phẩm từ thương hiệu Errorist được “pass” lại trên Piktina khá đa dạng, hầu hết đều là đồ dành cho nữ như: chân váy xếp ly, set đồ gồm áo 2 dây + chân váy + áo crop top, áo thun…Những thiết kế đến từ Errorist trẻ trung, đơn giản và năng động, phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét thu hút riêng. Mức giá dao động từ 50.000 – 330.000 đồng/item

Errorist hiện có 3 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Hà Nội.

Lamin

Giống với Bad Hibits, Lamin cũng thuộc dòng local brand chất lượng cao và được lòng giới trẻ. Những sản phẩm của Lamin siêu chất, mang màu sắc riêng biệt. Một số item của Lamin trên Piktina như: áo denim crop top, váy, quần ống rộng, đồ bộ thun…Mức giá dao động từ 100.000 – 650.000 đồng/item.

Lamin hiện tại có trụ sở kinh doanh tại TP.HCM, chủ yếu các sản phẩm dành cho nữ.

Tiếp tục theo dõi những local brand đang được hội GenZ yêu thích trên Piktina nhé! Những cái tên tiếp theo sẽ không biết bạn phải thất vọng đâu, siêu thú vị đấy!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Top 10 local brand được hội genZ ưa chuộng trên Piktina (P1)

 

Pita

Spread the love