Piktina – Thêm một item áo khoác mà Piktina muốn gửi gắm đến mọi người đang định hình phong cách cho tủ đồ mùa Thu của mình.

Khi Miuccia Prada xuất hiện trong buổi trình diễn Miu Miu Xuân Hè 2023 vào đầu tháng 10, những người yêu thích thời trang đã phát cuồng vì trang phục của cô với chiếc áo khoác moto zip-up kết hợp với áo phông trắng cổ điển và váy da đầy ăn khớp. Đây được xem là bộ cánh đẹp nhất trong mùa Thu năm nay và đặc biệt nhấn mạnh đến chiếc áo khoác moto dạng bomber. Nhiều ngôi sao như Bella Hadid, Rihanna hay Hailey Bieber tích cực lăng xê.

Miuccia Prada gây sốt với chiếc áo khoác moto khi xuất hiện trong một show diễn mới đây

Chiếc áo khoác moto theo form rộng rãi đậm chất cổ điển xuất hiện trở lại trên đường băng vào mùa thu năm 2022. Trong show diễn của Saint Laurent, những chiếc áo khoác moto được thiết kế phá cách. Ở show của Louis Vuitton đã giới thiệu các item áo khoác bomber oversized kết hợp áo sơ mi và cà vạt. Trong khi đó Miu Miu kết hợp áo khoác moto với áo len cổ lọ và chân váy ngắn bằng da. Trong vài mùa thời trang vừa qua, những chiếc áo khoác moto kín đáo, kiểu dáng bắt mắt trở thành xu hướng thịnh hành, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giãn của thập niên 90.

Áo khoác moto bomber xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang mùa Thu Đông 2022 và Xuân Hè 2023

Khi nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, không mất nhiều thời gian để lên đồ với một chiếc áo khoác moto vì item này đã đủ nổi bật.

Rihanna khoác lên mình chiếc áo bomber XXL bên ngoài chiếc váy dạ hội màu đen cổ điển

Hailey Bieber tạo phong cách riêng với quần váy đen, giày thể thao Balenciaga và áo khoác moto cá tính

Kylie Jenner thậm chí còn kết hợp chiếc áo khoác moto màu trắng phá cách, mix cùng chân váy denim siêu ngắn đầy quyến rũ

Một chút biến tấu với để kiểu áo khoác moto phù hợp với thời đại là biến phần dưới trông vừa vạn với vóc dáng hơn, để dễ kết hợp với trang phục khác. Item này vừa đem đến sự cá tính lại nữ tính. Và không còn nghi ngờ gì nữa, đây là thời điểm của những chiếc áo khoác moto.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Áo khoác moto chiếm ưu thế trong mùa Thu


Vinnie

Spread the love