Piktina – Như các bạn biết đấy, mấy năm gần đây Varsity Jacket là item nổi đình nổi đám được nhiều bạn trẻ săn đón. Ngay cả chúng tớ cũng nhận được hàng trăm phản hồi về Varsity Jacket dù Piktina đăng tải rất nhiều item khác nhau. Quả thực, độ hot của Varsity Jacket là không thể đùa được. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Varsity hot vì nó đẹp và lên đồ thì cũng “chất chơi” lắm cơ. Bởi vậy nên có những chiếc áo Varsity hot đến mức dù bạn có tiền thật đấy, nhưng muốn mua cũng khó. Chúng ta cùng điểm mặt đó là những sản phầm nào nhé!

À dĩ nhiên, chúng ta sẽ không thể liệt kê được những siêu phẩm Varsity của tất cả các brand được, mà chúng ta chỉ đi vòng vòng quanh các local brand nhà mình thôi nha.

1. The Savage Varsity Jacket của Chic Clothings

Chic Clothing ra mắt từ tháng 09 năm 2020, đại diện cho những cá tính phóng khoáng sống giữa lòng thành phố. Sản phẩm của Chic Clothing thường mang phong cách streetwear với những chi tiết cực kỳ tinh tế để vừa đáp ứng được nhu cầu mặc hàng ngày, vừa thể hiện được cá tính của người sử dụng.

Hướng đến đối tượng người trẻ sống giữa lòng thành phố hiện đại, sản phẩm của Chic cũng mang theo đó tinh thần của sự tự do, phóng khoáng thoải mái. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ lối sống của những người trẻ đam mê trải nghiệm.

The Savage Varsity Jacket là sản phẩm đặc biệt nhất trong collection Fall Winte năm 2021 của brand này. Nó là sự tổng hòa từ chất liệu cao cấp, kết hợp với design đột phá, bắt mắt và form dáng hiện đại tạo nên một tổng thể cực kỳ nổi bật, độc đáo và tinh tế. Sau 2 đợt mở bán, tất cả những chiếc Varsity nằm trong bộ sự tập này đều đã có chủ nhân và dán nhãn sold out. Dù chẳng có hàng để bán nhưng lâu lâu, brand vẫn đăng những hình ảnh về sản phẩm này để thiên hạ ngắm tạm.

2. Varsity của HNBMG

Bước chân vào làng thời trang Streetwear từ năm 2015, HNBMG được nhắc đến như thánh địa dành cho các tín đồ Sneaker. Nếu bạn muốn tìm một đôi Nike authentic phiên bản giới hạn thì đây chính là địa chỉ mà bạn cần.

Không chỉ dừng lại ở Sneaker, HNBMG cũng sở hữu những items cực chất khiến giới trẻ mất ăn, mất ngủ để săn lùng. Trong đó, Varsity của brand là một trong những thiết kế jacket được mọi người trầm trồ và hưởng ứng nhiệt liệt. Theo thông tin từ brand, thì để hoàn thiện phần chi tiết thân sau, hãng sử dụng hơn 200,000 mũi thêu và mất hơn 7 tiếng. Thiết kế trên Varsity Jacket của HNBMG được mix giữa hai màu royal blue và deep green và nó cũng rất nhanh chóng cháy hàng, khiến nhiều tín đồ phải dáo dác tìm hỏi mua khắp nơi.

3.

 

 

 

Spread the love