Piktina – Các bạn biết gì chưa, quần yếm đang là xu hướng hot trong mùa hè này đấy, nhanh tay “bỏ túi” những tip mặc đẹp ngay thôi!

Những xu hướng thời trang mới luôn xuất hiện thật bất ngờ khiến chúng ta không kịp trở tay. Nếu mọi người vẫn chưa biết hè này đang chuộng mốt gì, thì phải cập nhật ngay thôi khi xu hướng mặc quần yếm lại hot rần rần trở lại rồi đấy.

Quần yếm vốn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người khi nó đã xuất hiện từ cách đây khá lâu và thịnh hành một thời gian dài. Trong tủ đồ của mỗi người, đa số đều có ít nhất 1 item này.

Quần yếm – item siêu hot mùa hè năm 2022

Đặc điểm của quần yếm

Trong lịch sử ra đời, quần yếm vốn bắt nguồn tư trang phục bảo hộ lao động của nam giới, xuất hiện vào những năm 50s ở nông thôn miền Nam và Trung Tây ở nước Mỹ. Quần yếm dành cho tầng lấp lao động, đặc biệt là nông dân và công nhân đường sắt.

Quần yếm thường được làm từ những chất liệu dày dặn, đa phần từ denim hoặc jean, có các túi rộng dày. Chính vì vậy nó rất bền và khó rách. Ống quần rộng và dây đai kéo qua vai cho phép người mặc vận động dễ dàng, thoải mái.

Vào khoảng năm 1990, quần yếm chính thức trở thành món đồ thời trang chính thống và nở nộ vào những năm 2000. Hiện tại, khi xu hướng Y2K làm sống dậy những mốt thời trang của hơn 20 năm về trước, quần yếm cũng được quan tâm trở lại.

Quần yếm rất được các nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích trong thời trang thường ngày

Những mẫu quần yếm hot đang được lăng xê

Hiện tại, quần yếm đã được biến tấu khá nhiều để phù hợp với thị hiếu thời trang. Những kiểu quần yếm dài, dáng suông hoặc quần yếm ngắn là item chủ chốt.

Quần yếm trắng là một gam màu khá mới mẻ vì đa phần những thiết kế này có màu xanh denim hoặc đen nhiều hơn. Mẫu quần này đem lại sự tươi sáng, năng động, nhìn nhẹ nhàng giản dị nhưng lại có sức hút khó cưỡng.
Quần yếm nhuộm pha màu thể hiện cho sự cá tính và nổi loạn. Những gam màu mới mẻ hơn của item này sẽ là điểm nhấn chính, nên khi diện bạn có thể kết hợp thêm với áo phông trắng là đã đủ nổi bật rồi.
Quần yếm denim ống rộng, món đồ dành cho những tín đồ thời trang sành điệu, không ngại phá cách. Mẫu quần này trông khá cồng kềnh, nhưng vẫn đem đến sự thoải mái và sành điệu.
Quần yếm da, nghe lạ nhưng nó cũng đang là một trong số những item được săn đón lắm đấy. Mẫu quần này sẽ phù hợp với những bữa tiệc tùng nhiều hơn.
Quần yếm ngắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài năng động, dễ thương mùa hè này. Nếu ngại phải mặc những mẫu quần yếm dài rộng thùng thình, thì quần yếm ngắn là lựa chọn hoàn hảo không thể không có trong tủ đồ. Mẫu quần này khá cute, mang lại nét tươi mới.

Lưu ý khi mặc quần yếm

Không nên diện quần yếm cùng áo kẻ sọc dọc hoặc caro, sẽ dễ khiến bộ đồ bị rối, dìm dáng. Ngược lại áo sọc ngang lại siêu phù hợp với quần yếm

Chọn quấn yếm có dây đai vừa vặn với vóc dáng, không chọn những kiểu có dây đai quá dài

Nến kết hợp quần yếm với các loại áo sáng màu như: trắng, hồng…

Nếu muốn mặc quần yếm rộng và suông thẳng, hãy kết hợp với áo có các chi tiết đan, ren, áo trễ vai hoặc sơmi không cổ.

Chúc các bạn sẽ có những set đồ ưng ý với quần yếm theo những gợi ý từ Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Mặc đẹp với xu hướng quần yếm

Pita

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love