Piktina – Ở những cửa hàng của mình, Uniqlo dành những không gian lớn để chia sẻ về thông điệp thời trang bền vững, cùng những chiến dịch vì môi trường và con người.

Vào năm 2019, Uniqlo nằm trong top 3 thương hiệu thời trang nhanh hàng đầu thế giới. Hiện nay, thương hiệu này vẫn là một trong những đơn vị bán lẻ đình đám trong giới thời trang, bên cạnh những “ông lớn như: Zara, H&M, GAP, Forever 21, Topshop…

Tại Việt Nam, Uniqlo có hệ thống cửa hàng trải dài ở nhiều tỉnh thành, là nơi mua sắm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hệ thống cửa của Uniqlo có nhiều thông điệp về thời trang bền vững

Uniqlo thuộc Tập đoàn Fast Retailing – doanh nghiệp bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản, thành lập từ năm 1949, sở hữu hàng ngàn cửa hàng trên toàn thế giới.

Thời trang nhanh đang là một vấn đề nổi cộm được bàn luận nhiều khi xu hướng thời trang bền vững ngày càng được ưu tiên. Chính vì vậy một thương hiệu thời trang nhanh như Uniqlo cũng dần có những bước chuyển mình để phù hợp với xu hướng ưu tiên cho bền vững.

Ở các cửa hàng của thương hiệu này, không có để bắt gặp những bảng hiệu, thông tin về chiến dịch thời trang bền vững, vì con người, cộng đồng. Những thông điệp thời trang xanh, bền vững được chia sẻ rộng rãi, đập vào mắt người dùng.

Không gian Uniqlo dành cho những chiến dịch bền vững, vì cộng đồng

Một số những chia sẻ đáng chú ý mà Uniqlo cho phát hành rộng rãi ở các hệ thống cửa hàng như:

Mục tiêu của Uniqlo là trở thành thương hiệu thời trang trách nhiệm nhất toàn cầu

Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh trang phục

Hơn 20 năm qua, Uniqlo đã triển khai nhiều sáng kiến trong hành trình hướng đến phát triển bền vững

Phát triển bền vững cùng Uniqlo, nỗ lực xây dựng thế giới tốt đẹp

Ngoài ra, Uniqlo cũng thực hiện chiến dịch những chiếc áo thun vì sứ mệnh hoà bình. Tất cả lợi nhuận từ bộ sưu tập sẽ được sử dụng cho các nỗ lực vì hoà bình trên toàn thế giới.

Hình ảnh cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM

Những tác động thực tế của Uniqlo tới thời trang bền vững sẽ là hứa hẹn đầy thú vị với khách hàng cũng như giới môn chuyên môn thời trang. Liệu thương hiệu này sẽ làm gì cho những nỗ lực thời trang bền vững, vì cộng đồng trong từng chiến dịch và sản phẩm của mình?

Cảm ơn bạn đã chia sẻ: Thông điệp thời trang bền vững từ Uniqlo

 

Pita

Spread the love