Piktina – NTK Trần Hùng được vinh danh là “Nhà thiết kế thời trang bền vững của năm” tại Giải thưởng Sustainable Luxury Awards 2022.

Trên trang cá nhân, NTK Trần Hùng bày tỏ niềm hạnh phúc khi những cống hiến cho ngành thời trang bền vững được ghi nhận trên quốc tế.

“Giải thưởng Sustainable Luxury Awards 2022 tôn vinh những tổ chức và cá nhân đang góp phần thúc đẩy sự thay đổi, đồng thời định hình một tương lai bền vững hơn không chỉ cho ngành xa xỉ nói riêng, mà còn cho cả môi trường sống nói chung.

NTK Trần Hùng nhận giải “Nhà thiết kế thời trang bền vững của năm”

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà thiết kế Trần Hùng đã chính thức được vinh danh và trao tặng danh hiệu Sustainable Fashion Designer Of The Year – Nhà thiết kế thời trang bền vững của năm”.

Chia sẻ về giải thưởng, NTK Trần Hùng cho biết phương châm làm thời trang của anh và các cộng sự là sáng tạo nên những trang phục đẹp, chứa đựng câu chuyện. Anh luôn mang đến những điều mới mẻ cho thời trang, kết hợp thông điệp bảo vệ môi trường vì thời trang đang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường đứng thứ hai trên thế giới.

“Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến nhà thiết kế Trần Hùng với thương hiệu của mình là một đại diện tiên phong trong việc phát triển mạnh mẽ thời trang bền vững ở Việt Nam” – NTK Trần Hùng chia sẻ.

NTK Trần Hùng là một trong những nhà thiết kế thời trang theo đuổi xu hướng bền vững tại Việt Nam

Trong năm 2022, NTK Trần Hùng hoạt động chăm chỉ và để lại dấu ấn đậm nét khi chỉ trong làng thời trang Việt mà còn vươn tầm quốc tế với nhiều hoạt động ấn tượng như: Ra mắt BST Thu – Đông 2022 mang tên “Océan” tại London Fashion Week vào tháng 2; Trình diễn BST mới tại London Fashion Week Xuân – Hè 2023 với 39 thiết kế tuyệt đẹp làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường như: vải tafeta, organza, chiffon, mikado 100% silk. Đây đềy là những chất liệu an toàn với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Đặc biệt, NTK Trấn Hùng còn gây bùng nổ và chú ý với những ai yêu thích thời trang bền vững khi kết hợp với người đẹp Hương Ly, cho trình làng chiếc váy làm từ con giấm ăn Scoby trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Những thiết kế đầy tinh xảo đến từng chi tiết của NTK Trần Hùng

Chiếc váy được làm từ con giấm ăn Scoby của NTK Trần Hùng được người đẹp Hương Ly trình diễn trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Với những dấu ấn này, giải thưởng “Nhà thiết kế thời trang bền vững của năm” được trao cho NTK Trần Hùng là hoàn toàn xứng đáng.

Hiện tại NTK Trần Hùng vẫn đang trên con đường lan toả những thông điệp, giá trị thời trang xanh trong ngành thời trang Việt. Đồng thời là một trong những cái tên đình đám được nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn váy áo.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: NTK Trần Hùng được vinh danh là “Nhà thiết kế thời trang bền vững của năm”

Pita

Spread the love