Piktina – Cùng Piktina điểm lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất trong năm 2022 nhé!

Năm 2022 sắp qua đi với những sự kiện thời trang lớn nhỏ, cùng với đó là nhiều xu hướng mới được lăng xê, trở thành trào lưu rầm rộ với giới mộ điệu. Trong những ngày cuối năm này, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhìn lại loạt hình ảnh ấn tượng nhất của ngành thời trang suốt 365 ngày đã qua.

Thời trang mang thai của Rihanna 

Trong suốt thai kỳ, Rihanna thường xuyên xuất hiện với gu thời trang cực kỳ sành điệu, không ngần ngại khoe bụng bầu vượt mặt. Phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ là chủ đề được giới thời trang mổ xẻ nhiều nhất dịp đầu năm 2022. Tháng 5 vừa qua, Rihanna hạ sinh con trai đầu lòng. Giọng ca sinh năm 1988 cũng nhanh chóng trở lại thị trường giải trí và chiếm spotlight với hình ảnh quyến rũ, cá tính.

Những item siêu ngắn khoe body của Julia Fox

Julia Fox là một trong những ngôi sao có sự đột phá về thời trang trong năm 2022. Cô nàng nhanh chóng trở thành nữ hoàng nhờ phong cách thời trang khác biệt, vẻ ngoài trông hở hang nhưng không phản cảm với loạt item như: quần jean cạp trễ, áo ống, chân váy siêu ngắn, áo tank top…

Kim Kardashian mượn váy của Marilyn Monroe

Tại MET GALA 2022, Kim Kardashian đã hỏi muộn chiếc váy minh tinh Marilyn Monroe từng mặc trong một buổi tiệc vào năm 1962. Giá trị của chiếc váy này sau khi được một bảo tàng mua lại là 4,8 triệu USD. Việc hỏi mượn được một trong những chiếc váy thương hiệu của Marilyn Monroe giúp Kim Kardashian toả sáng tại MET GALA 2022. Nhưng thật không may vì thân hình phồn thực, Kim Kardashian đã làm rách chiếc váy này.

Màu hồng barbie phủ sóng mọi ngóc ngách

Năm 2022 ghi nhận sự phổ biến rộng rãi của gam màu hồng barbie với thời trang, từ các sàn diễn đến phong cách đường phố, thậm chí còn vào phim ảnh. Màu hồng được ứng dụng vào quần áo đến phụ kiện, tạo nên nét nổi bật đầy thu hút.

Phong cách menswear của các ngôi sao Kpop tại các sự kiện

Sự xuất hiện của các ngôi sao Kpop đình đám tại những sự kiện, tuần lễ thời trang quốc tế lớn trở thành tâm điểm quan tâm. Đặc biệt phong cách meswear của Lisa (BLACKPINK) hay V (BTS) thu hút giới mộ điệu. Ngoài ra nhiều thần tượng khác cũng oanh tạc tại Fashion Week với gu thời trang bắt mắt như: Jisoo, Jennie, Rosé (BLACKPINK), G-Dragon (Big Bang), IU, Yoona (SNSD)…

Chiếc áo yếm hở lưng của Timothée Chalamet

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice 2022, nam diễn viên Timothée Chalamet thu hút ống kính truyền thông với chiếc áo yếm khoe tấm lưng trần đầy quyến rũ. Với động thái này, Timothée Chalamet bắt đầu tham gia vào nhóm nghệ sĩ Hollywood theo đuổi cách ăn mặc phi giới tính gồm Harry Styles, Billy Porter, Lil Nas X và A$AP Rocky…

Bella Hadid để ngực trần, catwalk với váy phun sơn

Đây là hình ảnh mang tính biểu tượng của thời trang năm 2022 khi người mẫu Bella Hadid để ngực trần cho các nghệ nhân phun sơn tạo thành chiếc váy màu trắng trong show diễn của Coperni.

Trên sàn diễn, Bella Hadid diện nội y nhỏ màu nude, dùng tay che ngực, để lộ đường cong cơ thể, sau đó những người thợ phun sơn trắng lên cơ thể của cô bằng cách sử dụng Fabrican, một chất liệu mà sau khi khô có thể tạo thành vải.

Chiếc váy sau khi thành hình có form dáng liền thân, độ dài ngang đầu gối, có đường xẻ cao đến đùi, tay áo trễ vai đầy thanh lịch. Đặc biệt, chất liệu được tạo ra từ sơn này trông rất giống vải thật, uyển chuyển theo từng đường cong cơ thể của Bella Hadid một cách xuất sắc.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất trong năm 2022

Pita

 


Spread the love