Piktina – Thời trang của sao Kbiz đang ghi nhận một xu hướng mới khi nhiều ngôi sao tích cực lăng xê những chiếc váy đen khoe dáng.

Kbiz là một trong những thị trường thời trang siêu hot của châu Á, điều này không ai có thể phủ nhận. Sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí, khiến không chỉ các sản phẩm phim ảnh, âm nhạc mà thời trang “made in Korea” cũng được phổ biến toàn châu Á và trên thế giới.

Những nghệ sĩ và thần tượng chính là các Fashionista, xây dựng và lan toả các phong cách thời trang mới. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, khi các idol Kpop tích cực sử dụng trang phục hay phụ kiện nào, đó là là trend hot được giới trẻ đón nhận.

Hàn Quốc trở thành kinh đô thời trang của châu Á nhờ ngành công nghiệp giải trí và văn hoá thần tượng bùng nổ

Cứ vào hè, nhiều tên tuổi nữ nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu lăng xê thời trang ưu tiên sự thoải mái, đặc biệt trong đó là những chiếc váy màu đen siêu sexy. Sự đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng nhưng đem lại sức cuốn hút khó cưỡng chính là tiêu chí mà gu thời trang Hàn Quốc hướng đến.

Váy đen diện vào mùa hè là lựa chọn hữu hiệu và cần được ưu tiên khi vừa sang chảnh, cuốn hút lại thoải mái. Những thiết kế thường thấy cho item này khi thời tiết vào hè có thể kể đến như: cúp ngực, hai dây, khoét lưng,…

Có thể các thần tượng Kpop sở hữu nhan sắc và vóc dáng chuẩn nên mặc thì cũng đẹp, nhưng nếu biết cách lên đồ khéo léo thì ai cũng có thể diện đồ một cách hoàn hảo nhất theo cách riêng. Cùng Piktina điểm qua những chiếc váy đen siêu gợi cảm đến từ vị trí các nữ idol Kpop xem họ mặc ra sao nhé!

Lisa (BLACKPINK) khoe tấm lưng trần nõn nà với váy 2 dây hở lưng siêu quyến rũ. Thiết kế váy với phần đan dây nhẹ nhàng, tinh tế phía sau giúp cố định form váy lẫn tạo nét hờ hững cuốn hút.
Một chiêu diện bikinie không sợ hớ hênh của Lisa (BLACKPINK) đó là mặc thêm một chiếc váy đen mỏng cut out bên ngoài. Vẫn đủ tạo sự sexy, nhưng vẫn kín đáo mà không hề bí bách.
Jisoo (BLACKPINK) cũng không kém cạnh hội chị em khoe khoe dáng nuột với váy đen cúp ngực siêu táo bạo. Nữ thần tượng để lộ bờ vai thon, đôi chân dài miên man nhờ thiết kế váy quây ngắn siêu đơn giản, điểm nhấn chính là bộ phụ kiện Cartier tiền tỷ
Jennie (BLACKPINK) là nữ idol siêu hợp với đồ màu đen. Từ váy nhẹ nhàng dễ thương đến sexy quyến rũ cô nàng đều “cân tất”.
Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên khoảnh khắc sexy chết người này của Jennie (BLACKPINK) khi diện chiếc váy đen 2 dây, chất liệu bóng ôm body, điểm nhấn là phần khoét lưng rộng thênh thang phía sau đầy quyến rũ.
Rosé (BLACKPINK) cũng rất yêu thích đồ màu đen, không chỉ váy mà nữ idol còn yêu màu đen trong rất nhiều thiết kế khác như áo, quần, phụ kiện…
Soyeon (G-IDLE) đầy hoang dại trong chiếc váy hai dây đơn giản, để lộ body nuột nà không có điểm chê
Váy đen còn siêu hợp với những bữa tiệc, sự kiện vì sự sang trọng của nó. Cùng với xu hướng cut out, những khoảng hở điểm xuyến cho các thiết kế váy màu đen trông không cứng nhắc, trái lại đầy uyển chuyển và tôn lên vóc dáng. Mẫu váy này của Fashionista đình đám xứ hàn Irene là một ví dụ.

Tủ đồ của bạn có trang phục nào màu đen không? Bạn thường mix&match chúng như thế nào? Chia sẻ cùng Piktina nhé!

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Mẫu đầm huyền bí sao Hàn tích cực diện, mặc kiểu nào cũng đẹp

Pita

Spread the love