Piktina – Dương Mai Linh đi ngược lại với các trào lưu thời trang hiện đại, theo đuổi phong cách cổ điển của thể kỉ trước.

Thế hệ GenZ đang ngày càng cho thấy khả năng cảm nhận thời trang và đôi mắt tinh tế trong việc đón nhận các phong cách. Không quá chạy theo những xu hướng mới, các phong cách cổ điển lại đang là mối quan tâm lớn của rất nhiều bạn trẻ. Làm sống lại những trào lưu thời trang cũ là điều mà không ít GenZ đang theo đuổi và làm rất tốt ở thời điểm hiện tại.

Dương Mai Linh là một ví dụ điển hình. Cô bạn mới 20 tuổi đang gây sốt trên mạng xã hội với phong cách thời trang đậm chất hoài cổ, lấy cảm hứng từ những năm 1990.

Từ nhan sắc đến trang phục của Dương Mai Linh toát lên vibe của những cô gái của thập niên 80, 90 đầy cuốn hút. Đa số các item đều khá đơn giản dễ tìm mua.

Dương Mai Linh sinh năm 2002, hiện đang sở hữu kênh TikTok chuyên về hướng dẫn phối đồ theo phong cách của các thập niên trước. Kênh TikTok của cô bạn này hiện có hơn 4 triệu lượt thích và hơn 204k theo dõi. Dương Mai Linh đang là sinh viên của trường Đại học Nông Lâm.

Nhiều người nhận xét nhan sắc của Dương Mai Linh mang đậm nét xưa cũ, như một nàng thơ trong nghệ thuật, âm nhạc, thời trang…Vẻ ngoài với mái tóc đen láy óng mượt, suông dài được đánh rối bồng bềnh, gương mặt tròn, đôi mắt một mí nhưng to tròn, đôi môi đỏ và làn da trắng sứ, kết hợp cùng trang phục đậm chất thập niên 90 của Dương Mai Linh khiến ai nấy đều mê mệt.

Cô nàng mới 20 tuổi nhưng có gu thời trang ấn tượng, không thể trộn lẫn

Cô bạn được ví như hình ảnh của các mỹ nhân nổi tiếng: Lê Tư, Lý Gia Hân…trong phim ảnh ngày xưa. Trên kênh của Dương Mai Linh, cô bạn thực hiện hướng dẫn trang điểm theo phong cách từ những năm 80, 90…cùng với đó là những món đồ đậm chất cổ điển như: váy hoa, áo khoác da, quần jean cạp cao, phụ kiện ngọc trai…Tất cả đều mang hơi hướng xưa cũ đậm chất nghệ thuật.

Đây có lẽ là tín hiệu vui với thời trang Việt khi các bạn trẻ có màu sắc riêng và yêu thích những xu hướng hoài cổ, tận dụng các món đồ đã qua sử dụng, nhuốm màu thời gian. Trong tương lai, nếu được định hình phong cách tốt, Dương Mai Linh hay các bạn trẻ có đam mê về thời trang khác chắc chắn là thế hệ đem đến những điều nổi bật cho thời trang Việt.

Các bạn cảm thấy thế nào về gu thời trang mang phong cách những năm 1990 của Dương Mai Linh? Nếu được thử, bạn có muốn trải nghiệm phong cách này không?

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết: Hotgirl 2k2 làm sống lại phong cách thời trang thập niên 90

Vinnie

Ảnh: Mailiing

Spread the love