Piktina – Nếu bạn đang quan tâm đến son nội địa Trung thì đừng bỏ lỡ video review này của cô nàng Trang Minh nha. Focallure là thương hiệu cho ra đời những bộ sưu tập son đình đám bởi những màu son trendy, quyến rũ mà giá thì cũng xinh xinh dễ chịu cực.

@im.trangminh Tui ưng cái bộ son thỏi ghê lun á ❤️? #xuhuong #fypシ #focallure #focallurevn ♬ Pieces (Solo Piano Version) – Danilo Stankovic

Focallure là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập từ năm 2011, tập trung chủ yếu vào những dòng mỹ phẩm makeup như son, phấn mắt, kem nền, kẻ mắt, che khuyết điểm, kem lót, cọ trang điểm… Các sản phẩm của Focallure có giá khá mềm chỉ loanh quanh 100k, có sản phẩm chỉ vài chục nghìn nhưng lại nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Trong đó, đặc biệt phải kể đến dòng son của Focallure từng gây sốt và làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Bây giờ, chúng ta review kỹ hơn về những cây son Focallure mà cô nàng Trang Minh điểm mặt chỉ tên trong video trên nhé!

Son tint bóng Focallure

Dành cho những cô nàng muốn có đôi môi căng bóng, đầy sức sống. Dòng son tint bóng của Focallure không gây cảm giác bết dính, giữ màu lâu, giúp đôi môi trong veo, căng mọng. Bảng màu son gồm cam, hồng, hồng phấn, đỏ, nâu… mà giá thì cũng chỉ tầm 100K, là một sự lựa chọn hạt dẻ nhưng khá ổn áp đối với GenZ đấy.

Son thỏi lì Focallure Jasmine Meets Rose

Cây son có giá khoảng 90k cho 30g của hãng Focallure có thiết kế khá đẹp và bắt mắt với phần vỏ có nam châm xịn xò. Bảng màu son thỏi lì có 6 màu: màu son cam đất, màu son đỏ đất, hồng đào, đỏ nâu, nâu đất và nude tha hồ cho các bạn chọn lựa.

Piktina

Spread the love