Piktina – Kiểu tóc natra đem lại sự gọn gàng, xinh xắn và trẻ trung. Đây là kiểu tóc đang rất hot trong mùa hè này.

Nếu đã quá quen thuộc với các kiểu tóc buông thả, tạo kiểu đơn giản thì hãy thử ngay kiểu búi tóc natra gọn gàng. Tóc natra là một trong số những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn thay đổi sang phong cách năng động, trẻ trung và có chút nghịch ngợm.

Hình dáng đặc trưng của tóc natra là 2 búi tóc gọn gàng, cân đối ở 2 bên trên đỉnh đầu. Mùa hè đã đến, đây là thời điểm để bạn thay đổi sang phong cách tóc thoải mái, gọn gàng để tránh nóng, lại trông thời trang và sành điệu. Học cách búi tóc natra sẽ giúp bạn biến hoá được phong cách ngày hè thật năng động, mát mẻ mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Tóc natra, kiểu tóc huyền thoại giúp các cô nàng trông trẻ trung hơn 1000 lần và cực mát mẻ và mùa hè

Và chắc chắn không thể đơn điệu ở việc chỉ có hai bím tóc hai bên, kiểu tóc natra ngày nay được biến hoá thành nhiều phiên bản đầy bắt mắt và thú vị. Cùng với đó là kết hợp với những phụ kiện tóc siêu dễ thương và nổi bật.

Hướng dẫn cách búi tóc natra đơn giản:

Bước 1:

Chải tóc gọn gàng, chia thành 2 phần bằng nhau.

Thường kiểu tóc này đa phần chỉ áp dụng được với các mái tóc có độ dài ngang lưng, tóc ngắn rất khó để búi natra.

Bước 2:

Cố định một bên tóc để thực hiện búi với bên còn lại. Xoáy tóc, bới cao lên rồi cuộn tròn lại. Sau đó cố định bằng dây thun.

Bước 3:

Thực hiện tương tự với phần tóc còn lại. Sau đó cân chỉnh sao cho hai búi tóc tròn trịa, buộc dây thun chắc chắn và cân đối.

Bước 4:

Nhẹ nhàng nới lỏng một vài phần tóc để búi trông tự nhiên, không bị quá chặt.

Có nhiều cách để búi tóc natra, có thể vén hết tất cả tóc lên thành 2 búi hoặc búi một nửa tóc, phần còn lại để buông thả tự nhiên. Kiểu tóc búi một nửa phù hợp hơn với các buổi tiệc, sự kiện cần sự phức tạp trong kiểu tóc. Tuy nhiên nếu trong các hoạt động ngoài trời, cần sự năng động, gọn gàng thì bạn nên ưu tiên búi tóc gọn gàng hết lên nhé!

Tóc natra kết hợp cùng tóc mái tạo nên nét dễ thương, trẻ trung
Kiểu tóc búi natra một nửa, thả tóc buông lơi cũng là kiểu tóc được yêu thích vào mùa hè

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Cách búi tóc natra vào mùa hè

Vinnie

Spread the love