Piktina – Những chiếc quần ống loe với thiết kế cạp cao, dài quá mắt cá nhân là item hữu hiệu để khoe đôi chân, ăn gian chiều cao. Nhưng phối đồ với quần ống loe sao cho đẹp và “hack dáng” tối đa đây?

Trong những món đồ thời trang giúp “hack chiều cao” hiệu quả nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến quần ống loe. Mẫu quần nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng lại giúp tôn dáng triệt để, ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi thậm chí là dự tiệc.

Đây là item siêu quen thuộc trong tủ đồ của hội chị em. Trước đây nó thường được sử dụng với phụ nữ trung niên vì thiết kế mang tính cổ điển, trưởng thành. Nhưng dần dần theo dòng chảy thời trang, nhiều mẫu mã trẻ trung, năng động hơn ra đời khiến quần ống loe phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Không những phù hợp với nhiều dáng người, độ tuổi mà chiếc quần này còn có khả năng che khuyết điểm cho đôi chân cực đỉnh.

Quần ống loe giúp tôn lên vóc dáng và nét sành điệu. Chỉ cần biết cách mix&match đơn giản, sẽ có ngay set đồ đẹp

Đặc trưng của quần ống loe

Quần ống loe thường được thiết kế với cạp cao, dài quá mắt cá nhân, thậm chí là quét đất. Form dáng của quần ống loe đa phần sẽ có độ ôm sát chỉ loe ra ở phần ống dưới cho đến những mẫu rộng rãi. Tuy nhiên ở thời điểm khởi nguồn vào những năn 70 của thế kỉ trước, quần ống loe thường có dáng cạp trễ nhiều hơn.

Với tính chất ống siêu dài, quần ống leo thường phải đi kèm với giày cao gót hoặc giày sneaker độn đế để dễ dàng hơn khi di chuyển, không bị vướng víu phần ống và đặc biệt là tôn dáng.

Quần ống loe phù hợp với những người có vóc dáng mảnh mai, cao ráo, sở hữu thân hình đồng hồ cát, chân cong…

Mẫu quần này đa phần có màu đơn sắc, hiếm khi thấy nhiều màu kết hợp hay các hoạ tiết. Những gam màu cơ bản nhất có thể kể đến như: đen, trắng, be, nâu, jean/denim,…

Đặc trưng của quần ống loe
Đặc trưng của quần ống loe
Có rất nhiều kiểu quần ống loe đa dạng mẫu mã, màu sắc, form dáng,…phù hợp với thời trang ở nhiều lứa tuổi.

Những tip phối đồ với quần ống loe đẹp

Quần ống loe và áo sơ mi

Với các nàng theo phong cách thời trang công sở, mix với quần ống loe và áo sơ mi sẽ cho ra set đồ đi làm siêu sang chảnh lại vừa lịch sự. Khi phối đồ với quần ống loe, bạn nên chọn những mẫu áo sơ mi có chất liệu mỏng nhẹ, thoải mái và sơ vin vào quần để trông năng động và tinh tế.

Quần ống loe và áo sơ mi
Quần ống loe và áo sơ mi
Quần ống loe và áo sơ mi

Quần ống loe và áo vest/suit

Thêm một set đồ đi làm xinh không kém đó là mix quần ống loe cùng áo vest/suit. Đây là trang phục đem đến sự chỉnh chu và quyền lực cho dân công sở, đặc biệt với những ai đang nắm giữ vị trí cao trong các công ty. Nên chọn những chiếc áo vest/suit đồng điệu màu sắc với quần và có thiết kế đơn giản nhé. Cùng với đó đừng quên một đôi cao gót đi kèm.

Quần ống loe và áo vest
Quần ống loe và áo vest/suit
Quần ống loe và áo vest/suit

Quần ống loe và áo thun

Một chiếc áo thun đơn giản siêu phù hợp với quần ống loe để tạo nên sự bắt mắt trong phong cách thời trang thường ngày. Những mẫu áo thun nên lựa chọn có thể kể đến như: áo thun trắng, áo kẻ sọc, áo có hoạ tiết…Bạn nên chọn áo có độ ôm dáng, không quá rộng và nhớ sơ vin vào để trông sang chảnh hơn nhé.

Quần ống loe và áo thun
Quần ống loe và áo thun

Quần ống loe và áo crop top

Muốn vừa khoe chân vừa khoe eo, chọn ngay một em áo crop top để phối cùng quần ống loe, đảm bảo bạn sẽ chiếm “spotlight” ở mọi nơi xuất hiện. Set đồ này là bí thuật giúp “hack dáng” cực kì hiệu quả. Nên lựa chọn quần ống loe cạp cao để tỷ lệ trang phục đồng đều.

Có thể bạn quan tâm: Mặc áo crop top siêu ngắn sao cho đẹp?

Quần ống loe và áo crop top
Quần ống loe và áo crop top
quan ong loe

Quần ống loe và áo cổ yếm

Những mẫu áo cổ yếm khi kết hợp cùng quần ống loe tạo sự sành điệu và quyến rũ đến lạ. Set đồ này thường sẽ phù hợp cho những cuộc vui chơi, tụ tập cùng bạn bè hoặc đi du lịch.

Quần ống loe và áo cổ yếm
phối đồ với quần ống loe

Lưu ý khi diện quần ống loe

  • Độ dài của ống quần tốt nhất là nên chọn loại dài quá mắt cá chân
  • Không nên chọn những chiếc quần có phần ống loe quá rộng nhìn sẽ rất lùn
  • Lựa chọn khéo léo phụ kiện đi kèm như: túi xách, trang sức, giày dép, thắt lưng…
  • Đừng chọn trang phục đi kèm quá cầu kì, hãy ưu tiên những thiết kế đơn giản
  • Nên chọn giày cao gót hoặc sneaker đế độn để đi cùng quần ống loe, hoặc những mẫu giày déo có phần đế cao
  • Hy vọng với những tip từ Piktina, các bạn sẽ tự tin hơn khi diện quần ống loe và có những set đồ thật ưng ý!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Diện quần áo loe khoe chân dài, bạn biết hết các tip chưa?

Giang

Có thể bạn quan tâm:

Spread the love