Piktina – Chỉ với những chiếc áo sơ mi đơn giản liệu có thể phối ra được những phong cách nào. Cùng xem nhé!

Áo sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phong cách thời trang theo các mùa khác nhau. Kiểu áo này rất dễ dàng để phối với nhiều loại item, phù hợp với những gu ăn mặc của hội chị em phụ nữ. Nét đẹp của trang phục này đến từ sự tối giản, tiện dụng nhưng không gây nhàm chán. Tuy đơn giản là thế, nhưng không có nghĩa là tổng thể của trang phục sẽ trở nên đơn điệu khi diện áo sơ mi. Đặc biệt là càng ngày càng có nhiều mix&match đồ với áo sơ mi đa dạng, thoả sức thể hiện cá tính trong thời trang riêng của từng người.

Vào mùa Thu Đông, áo sơ mi lại càng được ưa chuộng khi phù hợp với thời tiết chuyển mùa se lạnh, vừa giữ ấm được cho cơ thể, vừa đảm bảo tính thời trang.

Vào mùa Thu, diện áo sơ mi sao cho thật đẹp, phong cách mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể trong thời tiết giao mùa?

Vậy phối đồ với áo sơ mi vào mùa Thu Đông sao cho đẹp, không bị nhàm chán và đơn điệu? Hãy cùng tham khảo 5 gợi ý dưới đây của Piktina nhé!

Sức mạnh của một chiếc áo sơ mi là có thể ngay lập tức thay đổi diện mạo cho chiếc áo phông đơn giản. Sử dụng áo sơ mi theo kiểu áo khoác bên ngoài set trang phục áo phông + quần jean là cách phối đồ không thể hoàn hảo hơn mà ai cũng có thể thử.

Nếu muốn có một vẻ ngoài thật quyến rũ và thời thượng, bạn có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi màu sắc nổi bật, khoác hờ hững bên ngoài set đồ gồm áo hai dây và chân váy denim chữ H. Những trang sức bằng vàng, túi xách sẽ khiến bạn tự biến mình trở thành người theo kịp xu hướng Y2K đang hot.

Cũng diện áo sơ mi oversizes nhưng muốn tạo cảm giác tự nhiên, bạn có thể chọn một kiểu áo đơn giản tối màu bên trong và cài một vài hạt cúc cho áo bên ngoài toát lên nét quyến rũ khó cưỡng.

Áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi trắng đen có hoạ tiết kẻ sọc là những item đơn giản nhưng nên có. Bạn có thể diện áo sơ mi theo kiểu khoác nhẹ bên ngoài, bên trong là set đồ với chiếc áo crop top ôm dáng và quần cạp trễ. Vẫn đủ khoảng hở để khoe vòng eo thon và kín đáo như một quý cô sang chảnh.

Thật cá tính và phong cách khi mặc áo sơ mi sơ vin và gài cúc nửa vời, kết hợp với một chiếc áo phông bên trong. Kiểu lên đồ này phù hợp với những ai thích sự nổi loạn, năng động và độc lạ trong những chi tiết trên trang phục của mình.

Bạn đã kịp sở hữu cho mình chiếc áo sơ mi nào chưa? Nếu đã có rồi thì bạn sẽ lựa chọn phối trang phục với item này như thế nào?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: 5 cách phối đồ với áo sơ mi khi thời tiết sang Thu

 

Pita

Spread the love