Piktina – Nếu là tín đồ của thời trang và thể thao, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những sản phẩm trong bộ sưu tập kết hợp giữa 2 thương hiệu Nike và Jacquemus.

Nike và Jacquemus mới đây đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên cho các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập hợp tác chung. Bộ sưu tập này kết hợp giữa thể thao và thời trang nữ, dự kiến sẽ bùng nổ trong mùa hè này.

Trong quá khứ, Nike đã từng hợp tác với nhiều tên tuổi như: Virgil Abloh của Off White, Sacai, Marine Serre, Yoon Ahn của Ambush…Nhưng việc Nike bắt tay với Jacquemus là một sự đặc biệt, vì bộ sưu tập này được ra mắt đúng với lễ kỉ niệm 50 thành lập của Nike trong năm nay.

Bộ sưu tập của Nike và Jacquemus đã được trình làng trong buổi trình diễn “La Papier” của Jacquemus, lấy bối cảnh ở miền nam nước Pháp vào ngày 27/6 vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập này có gì đặc biệt nhé!

Nike và Jacquemus chính thức cho ra mắt bộ sưu tập đánh dấu lần đầu tiên hợp tác chung

Có gì trong bộ sưu tập kết hợp giữa Nike và Jacquemus?

Trong bộ sưu tập chung của Nike và Jacquemus gồm 15 sản phẩm, có giá từ 40 USD – 175 USD (từ 930.000 VND – 4.000.000 VND). Cụ thể là các thiết kế như: quần áo, giày dép và phụ kiện dành cho nữ trong tất cả hoạt động vào mùa hè.

Áo và váy tennis trong bộ sưu tập này được làm từ vải Dri-FIT đặc trưng của Nike. Trong khi các mặt hàng dệt kim (đặc trưng của Jacquemus) được tạo ra từ bông hữu cơ và vải tái chế, sau đó được hoàn thiện với các chi tiết đường gân tinh tế.

Áo hoodie, mũ xô và giày thể thao hoàn thiện phần còn lại của bộ sưu tập với các bảng màu kem và xanh nước biển.

Jacquemus cho biết, trong lần hợp tác này với Nike, họ muốn tạo ra một bộ sưu tập thể hiện tinh thần thể thao trong trang phục của phụ nữ, khoẻ khoắn và tối giãn, mang nét gợi cảm với màu sắc trung tính. Bộ sưu tập này phải tiếp cận được với mọi cơ thể, là sự pha trộn tự nhiên giữa phong cách của Jacquemus và sức lan toả của Nike.

Jacquemus cũng lấy cảm hứng từ dòng giày thể thao Humara trong bộ sưu tập hợp tác với Nike. Giày Humara được trình làng vào năm 1997, là đôi giày chạy đường mòn bắt kịp với xu hướng gorpcore ngày nay. Jacquemus đã biến tấu lại với đế chunky có kết cấu, màu sắc trung tín và tối giãn về logo của Nike.

Về phía Nike, lãnh đạo của thương hiệu này cho biết luôn có lợi ích 50-50 với những đối tác hợp tác, nơi cùng nhau tiến lên phía trước theo những cách mà không thể làm một mình. Khi làm việc với Jacquemus, Nike mở rộng văn hoá thể thao và định nghĩa lại nó cho thể hệ tiếp theo.

Mua các sản phẩm trong bộ sưu tập của Nike và Jacquemus ở đâu?

Bộ sưu tập đầu tay đánh dấu màn hợp tác giữa Nike và Jacquemus chính thức ra mắt vào ngày 28/6, thông qua website chính thức của Jacquemus là: jacquemus.com.

Bắt đầu từ ngày 7/7, bộ sưu tập này sẽ chính thức xuất hiện trên website của Nike: Nike.com, ứng dụng SNKRS và một số nhà bán lẻ thông qua FA22.

Bạn có cảm thấy thú vị về bộ sưu tập hợp tác chung giữa Nike và Jacquemus không?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết: Tất tần tật về bộ sưu tập chung giữa Nike và Jacquemus

Vinnie

Spread the love